Âm Nhạc

Thông tin độc quyền từ Thái về K-ICM và Jack: Đã quay xong MV mới thậm chí có quà 'bự' mang về cho fan, nhưng chỉ 'hơi sai sai' 1 điểm…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khi chỉ vừa lên sóng MV Em gì ơi, K-ICM và Jack đã rục rịch thực hiện tiếp sản phẩm mới và thậm chí còn có quà mang về tặng fan.

Vừa qua, khi các fan còn đang thích thú với những tấm hình mới nhất của K-ICM và Jack khi đang “vi vu” ở Thái Lan thì mới đây, anh chàng Jack lại hé lộ đoạn clip khiến người hâm mộ như “ngồi trên đống lửa”. Theo đó, trong đoạn clip, K-ICM dường như đang khá “khệ nệ” để bê những thùng quà mang về dành tặng riêng cho cộng đồng Đóm và Keys. Ngay khi đoạn clip này đăng tải, đông đảo fan của K-ICM và Jack đã vô cùng mừng rỡ cũng như hồi hộp chờ đợi được nhận món quà đặc biệt này.

Dòng trạng thái và đoạn clip K-ICM bê quà tặng fan được Jack chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, bên cạnh việc khoe clip “quý như vàng” này với fan thì anh chàng Jack còn khiến nhiều người “ngã ngửa” vì sự…. low tech của mình. Chẳng mấy khi có clip “độc quyền” từ hai chàng trai bên tận trời Thái, ấy thế mà Jack “nỡ lòng” quay không có tiếng mà chỉ có hình ảnh. Vậy là các fan của K-ICM và Jack chỉ biết ngậm ngùi bấm nút reply liên tục để có thể ngắm nhìn đoạn clip này vì không nghe được cả hai nói chuyện gì với nhau.

Clip K-ICM bê quà từ Thái về để dành tặng cho cộng đồng Đóm Keys

Bên cạnh đó, một bí mật độc quyền từ K-ICM và Jack đó chính là, chuyến đi Thái này của hai chàng trai chính là quay MV mới sẽ lên sóng trong thời gian sớm tới đây. Thậm chí, theo tiết lộ thì K-ICM và Jack đã quay xong và sẽ quay trở lại Việt Nam hoàn tất phần hậu kỳ để có thể sớm gửi tặng cho các fan sản phẩm âm nhạc đặc biệt này.

Chia sẻ với Saostar về chuyến đi lần này, K-ICM và Jack cho biết: “Chuyến công tác lần này tuy ngắn nhưng có rất nhiều kỷ niệm. Niềm vui rằng mọi thứ đã hoàn thành đúng như mong muốn của cả e-kip. Chúng em trăn trở câu chuyện ở nhà nhiều hơn. Chắc các fan đã lo lắng và thương chúng em rất nhiều. Chỉ muốn nhắn với Keys và Đóm rằng, 2 anh rất trân trọng mọi sự yêu thương, tin tưởng ở thời điểm này của các bạn và nhớ các bạn rất rất nhiều. Và chắc chắn là sẽ sớm có quà bự”.

Hình ảnh K-ICM và Jack “vi vu” tại Thái để thực hiện những cảnh quay cho MV mới.

Và không chỉ đi thực hiện sản phẩm mà K-ICM và Jack còn không quên mang quà về tặng fan.

Cùng chờ đón những thông tin mới nhất từ K-ICM và Jack với sản phẩm âm nhạc đặc biệt này.

MV Em gì ơi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất