Âm Nhạc

Sau loạt sản phẩm flop 'đều như vắt chanh', K-ICM quyết tâm phục thù với dự án mới?

Thanh Phúc
Chia sẻ

K-ICM quả thật rất chăm chỉ và năng suất trong khâu cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc.

Mới đây, K-ICM khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ trên trang Facebook cá nhân bài đăng “thả thính” cho dự án âm nhạc mới. Theo đó, bức ảnh đi kèm dòng caption: “Hãy tin ở anh, tình ta mãi xanh, dù tóc bạc phai” và chốt lại bằng “Tình ca em đến“.

Không khó để nhìn ra Tình ca em đến chính là dòng hashtag #TCED được K-ICM thường xuyên sử dụng trong các bài đăng của mình gần đây. Hóa ra anh chàng đã có ý thả thính từ lâu, nhưng mãi đến hôm nay mới chịu “khai sáng” cho người hâm mộ.

Từ những gì K-ICM chia sẻ, có thể đoán được rằng Tình ca em đến sẽ là một bản ballad ngọt ngào với ca từ lãng mạng, đậm chất ngôn tình. Không loại trừ khả năng đây chính là ca khúc được viết tiếp cho phần 2 của Đừng chờ, sản phẩm kết hợp cùng Quang Đông trước đó. Nếu thật sự là vậy, Quang Đông sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò hát chính hay sẽ có một “nhân tố” mới góp vui vào dự án của K-ICM?

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, việc K-ICM liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong khi thành quả mang về khá “í ẹ” vẫn là điều khiến khán giả băn khoăn. Liên tục từ Cần một lý do, If You Love Me cho đến Đừng chờ, những con số thu về thật sự không chút ấn tượng so với sức hút của K-ICM ở thời điểm hiện tại. Chưa kể trước đó, một dự án âm nhạc khác mang tên I'm Calling For You vẫn đang chờ ngày lên sóng mà hôm nay K-ICM đã tiếp tục nhá hàng bài mới, phải chăng anh chàng đã hạ quyết tâm phục thù bằng được cho những sản phẩm “bom xịt” gần đây?

Xem thêm: Chuyện gì khiến fan phải khóc nức nở và gửi hẳn tin nhắn voice cho K-ICM thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất