Âm Nhạc

K-ICM: 'Muốn ôm Jack và hỏi… dạo này cậu khỏe không?'

Ngạn
Chia sẻ

K-ICM có những chia sẻ về Jack trong một bài phỏng vấn gần đây.

Sóng gió - K-ICM và Jack

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau một bài phỏng vấn của K-ICM, nội dung chủ yếu nói về những câu chuyện hậu ồn ào với Jack ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh những chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp khi mất đi một người cộng sự ăn ý, K-ICM còn gây chú ý khi phát ngôn về cảm xúc của mình dành cho Jack sau câu chuyện ồn ào vừa qua.

Cụ thể, khi được đặt ra câu hỏi “Sẽ làm gì khi gặp Jack“, K-ICM thẳng thắng trả lời: “Tôi sẽ bắt tay Jack hoặc ôm một cái, rồi hỏi: “Dạo này cậu khỏe không?”. Tôi muốn được làm như vậy bởi rất lâu rồi chúng tôi không liên lạc với nhau“. Chính câu trả lời này đã khiến cho K-ICM tiếp tục chịu thêm những bình luận không tích cực từ khán giả. Phần đông ý kiến cho rằng, dù thời điểm hiện tại K-ICM có thanh minh đến nhường nào đi chăng nữa, thì mọi chuyện cũng đã đến bờ vực và không thể cứu vãn niềm tin nơi khán giả, đặc biệt là Jack.

Trước bài phỏng vấn này, một đoạn clip K-ICM chia sẻ về thực hư câu chuyện công ty quản lý bóc lột Jack cũng thu hút không ít sự chú ý. Cụ thể, K-ICM cho biết: “Việc Jack rời đi hay như thế nào bây giờ đã không còn quan trọng nữa. Em thì không bao giờ muốn điều đó xảy ra cả. Nếu đã xảy ra rồi thì em muốn Jack và công ty ngồi lại với nhau để có thể giải quyết tất cả mọi chuyện. Em khẳng định là công ty ICM chưa bao giờ bóc lột hay xâm phạm những quyền lợi của Jack, và Jack có đủ tư cách pháp lý để ngồi xuống về việc đưa ra những bằng chứng mà cho rằng công ty đã bóc lột và xâm phạm quyền lợi của Jack“.

Phía Jack sau đó cũng đã có một vài phát ngôn dù không đánh động trực tiếp, nhưng ai đọc vào cũng biết rằng đang muốn “phản đòn”. Tuy nhiên, khán giả vẫn trông đợi một phản hồi chính thức và tường tận hơn từ phía giọng ca Sóng gió để những khúc mắt thời gian qua có thể được làm sáng tỏ thay vì cứ mãi úp mở.

Xem thêm: MV 'cà khịa' K-ICM và Jack có gì đặc sắc mà Ngọc Trinh, Amee,… đều hào hứng chia sẻ thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất