Âm Nhạc

K-ICM, Jack và MisThy bất ngờ tái hợp một-cách-đặc-biệt trong dự án này?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hình ảnh được cộng đồng người hâm mộ của bộ ba K-ICM, Jack và MisThy chia sẻ rần rần.

Mới đây, cộng đồng mạng đang cảm thấy vô cùng bất ngờ trước việc bộ ba K-ICM, Jack và MisThy cùng nhau “tái hợp” trong dự án mới của Cris Phan cùng một số diễn viên khác. Cụ thể, trong dự án Parody Bố già (Dựa theo webdrama cùng tên của Trấn Thành) mới lên sóng cách đây không lâu khán giả đã tinh mắt nhận ra sự xuất hiện của bộ ba K-ICM, Jack và MisThy trong một phân cảnh chung với Cris Phan.

Trong phân cảnh Cris Phan vừa ngủ dậy trên giường, khán giả đã phát hiện ra trên bức tường phía trong có 2 bức ảnh: 1 bức ảnh chụp chung của K-ICM và Jack, bức còn lại của MisThy (tuy nhiên sau đó, fan phát hiện ra rằng đây là ảnh của Lynk Lee). Dù chỉ là những hình ảnh đơn thuần, nhưng nhiều khán giả vẫn đặt câu hỏi không biết ẩn ý đằng sau tiểu tiết này là gì? Nhất là khi “cuộc chiến” của K-ICM và Jack trên top trending vẫn đang diễn ra vô cùng căng thẳng.

K-ICM, Jack và MisThy xuất hiện trong phân cảnh có mặt Cris Phan.

Tuy nhiên, từ hình ảnh này đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ của K-ICM, Jack và MisThy đã cảm thấy vô cùng bồi hồi bởi trước đây bộ ba đã từng cùng nhau hợp tác trong dự án Em gì ơi. Thời điểm Em gì ơi ra mắt cũng là lúc hình ảnh của bộ ba K-ICM, Jack và MisThy liên tục xuất hiện trên các mặt báo, mạng xã hội vì hiệu ứng sản phẩm mang lại.

Tính tới thời điểm hiện tại, Em gì ơi đã ra mắt được gần hơn 4 tháng và thu về hơn 191 triệu lượt xem, một con số vô cùng ấn tượng. Mặc dù chắc sẽ khó có cơ hội để bộ 3 này tái hợp, thế nhưng Em gì ơi chắc chắn là một sản phẩm đáng nhớ dành cho người hâm mộ của K-ICM, Jack và MisThy.

MV Em gì ơi - K-ICM và Jack

Xem thêm: Hóa ra nội dung MV Cần một lý do từ K-ICM được biến tấu từ… truyện cổ tích Tấm Cám?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất