Âm Nhạc

Sẽ không có sân khấu quảng bá nào từ K-ICM và Quang Đông?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Quyết định của K-ICM khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tối ngày 19/2, K-ICM đã chính thức ra mắt MV Cần một lý do kết hợp cùng ca sĩ Quang Đông sau nhiều ngày khiến người hâm mộ ngộp thở vì thính liên tục. Chưa đầy 1 ngày ra mắt, MV Cần một lý do từ K-ICM và Quang Đông đã nhanh chóng hạ cánh tại #1 trending Youtube và nhận về sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Tuy nhiên, ngay sau khi sản phẩm mới ra mắt và thu về thành tích khả quan ban đầu, K-ICM lại khiến khán giả bất ngờ khi thông báo đi công tác nước ngoài một thời gian.

Tất nhiên không có gì đáng nói nếu như quyết định này không được đưa ra vào thời điểm này, thời điểm mà ca khúc Cần một lý do rất cần những sự quảng bá từ bộ đôi K-ICM và Quang Đông. Việc K-ICM đi công tác cũng đồng nghĩa với việc trong thời gian sắp tới đây, sẽ không có bất kỳ sân khấu quảng bá nào từ anh chàng và người cộng sự Quang Đông. Liệu điều này có khiến cho sức hút của ca khúc nhanh chóng bị vơi dần hay không khi mà cái tên Quang Đông vẫn chưa thật sự đủ sức hút để buff sản phẩm được chú ý lâu dài?

Nói về quyết định đi công tác lần này, K-ICM đã chia sẻ trên các tài khoản mạng xã hội của mình rằng chuyến đi lần này là để học hỏi, trau dồi thêm những kinh nghiệm làm producer. Anh chàng cũng gửi gắm đến người hâm mộ những lời nhắn nhủ ngọt ngào và dặn fan hãy ráng chờ tới lúc mình trở về.

Sẽ không có sân khấu quảng bá nào từ K-ICM và Quang Đông?

Tuy nhiên, có thể hiểu đơn giản một điều rằng, chuyến đi lần này của K-ICM chắc chắn không chỉ là một chuyến công tác đơn thuần. Rất có thể, anh chàng đang âm thầm giấu fan để sang nước ngoài chuẩn bị cho một dự án đặc biệt nào đó thì sao? Vì suy cho cùng, Cần một lý do là sản phẩm sẽ khó có thể duy trì được sức hút lâu dài, nhất là giữa thời điểm các ca sĩ cứ dồn dập comeback. Thế nên người hâm mộ của K-ICM hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào việc anh chàng sẽ còn mang tới nhiều điều bất ngờ hơn trong thời gian tới sau khi chuyến công tác kết thúc.

Xem thêm: Khán giả nói gì về màn comeback 'Cần một lí do' của K-ICM?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất