Âm Nhạc

Giữa tâm bão virus, JYP Ent cũng đã phải trì hoãn loạt hoạt động của gà nhà

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đứng trước sự hoành hành của dịch virus corona, JYP Ent cũng ra thông báo trì hoãn lịch trình của gà nhà.

Vừa qua, tình hình virus corona bùng phát mạnh mẽ đã ảnh hưởng không ít đến các hoạt động vui chơi, giải trí, đặc biệt là những nơi đông người. Chính vì thế, đã có rất nhiều chương trình đã được hủy bỏ hoặc trì hoãn lại để đảm bảo sức khỏe cho các nghệ sĩ lẫn khán giả tham gia. Đứng trước tình hình đó, công ty JYP Ent cũng đã hoãn lịch trình của gà nhà do virus corona đang hoành hành.

Công ty JYP Ent cũng đã hoãn lịch trình của gà nhà do virus corona.

Theo đó, JYP Ent cũng đã hoãn lịch trình của gà nhà do virus corona đối với nhóm nhạc Twice và GOT7. Nhóm Twice đã hủy bỏ sự kiện fansign và giao lưu cùng người hâm mộ được dự kiến ​​trước đó sẽ diễn ra vào ngày 1 và 2 tháng 2 tại Nhật Bản. Đây chính là sự kiện  &TWICE MEET & GREET mà trước đó JYP đã thông báo rằng có cả thành viên Mina sẽ cùng tham gia với Twice sau thời gian điều trị bệnh rối loạn lo âu. Các fan cũng có chút tiếc nuối vì sự kiện đủ 9 thành viên Twice đã bị hủy nhưng an toàn của thần tượng vẫn là trên hết.

Nhóm Twice.

Cô nàng Mina.

JYP Ent cũng đã hoãn lịch trình của gà nhà do virus corona còn có hoạt động của nhóm GOT7. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Keep Spinning với điểm dừng chân tại Thái Lan và Singapore của nhóm GOT7 sẽ hoãn lại, trước đó theo kế hoạch sẽ được diễn ra ngày 15 tháng 2. Người hâm mộ đã mua vé cho các ngày theo lịch trình sẽ được hoàn lại tiền đầy đủ. JYP Ent đã tiết lộ điều này là để đảm bảo an toàn cho mọi người và để ngăn chặn sự lây lan của virus nên mong người hâm mộ thông cảm và tiếp tục ủng hộ các nghệ sĩ.

Nhóm GOT7.

MV You Calling My Name của GOT7.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật về lịch trình quảng bá trong tương lai của các nghệ sĩ JYP Entertainment nói riêng và các nghệ sĩ Kpop nói chung!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất