Âm Nhạc

JYP đồng ý rút lệnh cấm đối với kẻ bám đuôi Nayeon (Twice)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau nhiều tháng kể từ các biện pháp pháp lý đầu tiên, gần đây, JYP đã đồng ý rút lệnh cấm người đàn ông bám đuôi gây nguy hiểm cho Nayeon (Twice)!

Mới đây, công ty quản lý các nghệ sĩ hàng đầu Kpop - JYP Entertainment đã đưa ra một số thông tin mới liên quan đến lệnh cấm và khiếu nại hình sự đối với một người đàn ông bám đuôi thành viên Nayeon của nhóm nhạc Twice. Được biết, trước đó vào tháng 1/2020, nữ ca sĩ đã bị một kẻ lạ mặt rình rập tiếp cận khi đang chuẩn bị lên máy bay ở Nhật Bản.

Nayeon (Twice).

Sau vụ việc này, JYP Entertainment đã đệ đơn xin lệnh cấm đối với kẻ bám đuôi này và buộc tội hình sự đối với anh ta. Bây giờ, công ty đã có những hành động mới và nghiêng về phía tích cực nhiều hơn. Cụ thể hơn, vào ngày 18 tháng 3, một nguồn tin thân cận của JYP Entertainment nói với tờ báo Star rằng chính Nayeon đã rút lại lệnh cấm đối với kẻ theo dõi cô. Điều này được thực hiện vì lệnh cấm là một vấn đề liên quan đến dân sự. Thế nhưng, bên công ty sẽ tiếp tục thực hiện lại các hành động pháp lý nếu kẻ bám đuôi này tiếp tục đến Hàn Quốc.

Twice.

Nayeon là thành viên của Twice - nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty JYP Entertainment. 8 thành viên còn lại của nhóm lần lượt là Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu. Bài hát gần đây nhất của nhóm là Feel Special nằm trong mini-album cùng tên được phát hành vào tháng 9/2019. Ngay sau khi ra mắt, nhóm đã tẩu tán được rất nhiều album và bài hát cũng lọt top các BXH lớn tại Hàn Quốc.

Twice - MV Feel Special.

Một lần nữa chúc Nayeon và Twice luôn giữ được an toàn và thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất