Âm Nhạc

Justin Bieber rưng rưng nước mắt khi nói về Billie Eilish: ‘Tôi muốn được bảo vệ em ấy’

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thành thật về "hiện tượng âm nhạc" Billie Eilish

Đã bốn năm trôi qua kể từ khi “chàng hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber “phá đảo” thị trường âm nhạc cùng album Purpose với ba hit tỉ view: Sorry, What Do You Mean, Love Yourself, chứng nhận 3x bạch kim tại thị trường Mỹ. Sau tour diễn vòng quanh thế giới quảng bá cho album cùng tên, nam ca sĩ Baby bỗng … lặn mất tăm, chỉ thi thoảng góp giọng “hát ké” chứ không có bất kỳ hoạt động solo nào. Mãi cho đến tận dịp Valentine năm nay, ngôi sao đình đám đã cho ra mắt album phòng thu thứ năm mang tên Changes mang đậm màu sắc R&B/pop.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, khi được phóng viên hỏi về cô ca sĩ tuổi teen đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc - Billie Eilish, anh chàng bày tỏ sự thán phục và xúc động đến bật khóc:

“Em ấy thật điên rồ, đó đúng là một ngôi sao. Tôi muốn bảo vệ khoảnh khắc đó (Justin Bieber và Billie Eilish từng gặp nhau lần đầu tiên tại lễ hội âm nhạc Coachella). Chúng ta đều không biết rằng mình có bao nhiêu cơ hội để gặp một người. Tôi bật khóc khi nghĩ về nó, giống như những chuyện đã xảy ra với Kobe Bryant (huyền thoại bóng rổ vừa thiệt mạng trong tai nạn rơi máy bay vào hôm 26/1). Bạn sẽ không bao giờ biết điều đó.”

Justin Bieber rưng rưng nước mắt khi được hỏi về Billie Eilish.

Cả Bieber và Eilish có chung xuất phát điểm là những ngôi sao trên Internet rồi nhanh chóng đạt đến đỉnh cao của danh vọng khi chỉ mới còn là thiếu niên:

“Tôi muốn được là một ví dụ tốt… Tôi muốn bảo vệ em ấy. Mọi chuyện đã thật là khó khăn cho tôi, khi còn trẻ, ở trong ngành công nghiệp này và không biết phải làm gì tiếp theo. Và mọi người, bạn biết đó, nói rằng họ thương tôi nhưng rồi lại quay lưng chỉ trong chốc lát. Vì vậy thật là khó khăn bởi tôi muốn em ấy biết rằng em ấy luôn luôn có thể dựa vào tôi. Nhưng rồi cuối cùng, tôi chưa bao giờ có ý muốn ép bản thân mình vào trong mối quan hệ đó, hãy để nó tự nhiên thôi. Vì vậy tôi chỉ, bạn biết mà, để cho em ấy làm việc của mình và nếu em ấy cần tôi, tôi sẽ luôn ở đó vì em ấy.”

Justin Bieber từng góp giọng trong bản remix ca khúc bad guy.

Giọng ca everything i wanted sau đó nhanh chóng chia sẻ lại đoạn phỏng vấn này lên mạng xã hội và khẳng định rằng mình vẫn là một Belieber. Hy vọng trong tương lai, mối quan hệ giữa hai ngôi sao đình đám sẽ thêm khăng khít và biết đâu, chúng ta có thể mong chờ nhiều sản phẩm kết hợp đỉnh cao hơn nữa trong tương lai thì sao.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất