Âm Nhạc

Justin Bieber lần đầu tiết lộ lý do biến mất khỏi làng giải trí

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Lần đầu tiên sau năm năm, chàng ca sĩ đình đám chia sẻ lý do biến mất đột ngột.

Năm 2015 là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của “chàng hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber “phá đảo” thị trường âm nhạc cùng album Purpose với ba hit tỉ view: Sorry, What Do You Mean, Love Yourself, chứng nhận 3x bạch kim tại Mỹ. Sau tour diễn vòng quanh thế giới quảng bá cho album cùng tên, nam ca sĩ Baby bỗng … lặn mất tăm, chỉ thi thoảng góp giọng “hát ké” chứ không có bất kỳ hoạt động âm nhạc solo nào.

Justin Bieber hủy toàn bộ phần còn lại của Purpose World Tour vào tháng 9/2017.

Lần đầu tiên sau năm năm, ngôi sao nhạc pop đình đám mới tiết lộ lý do vì sao anh biến mất khỏi giới showbiz hào nhoáng lâu đến vậy:

“Tôi đã vô cùng mệt mỏi về cả mặt thể chất lẫn tinh thần. Tôi đã bị bệnh mà không nhận ra điều đó. Tôi bị nhiễm virus EBV, và rồi cả Bệnh Lyme nữa. Tất cả chỉ có vậy, sự kiệt sức khi phải đi lưu diễn, và rồi mọi chuyện đã ngày càng tồi tệ hơn.” 

MV Sorry.

Tình trạng sức khỏe đáng báo động đã khiến cho Justin Bieber phải hủy toàn bộ phần còn lại của chuyến lưu diễn qua 6 châu lục mang về doanh thu khủng Purpose World Tour vào tháng 9/2017:

“Tôi đáng nhẽ ra đã phải trình diễn ở rất nhiều sân vận động. Tôi đã thúc ép bản thân mình vượt qua một hoặc hai tháng cuối cùng và tôi không thể tin mình đã làm được điều đó. Vì vậy khi họ nói rằng 'Chúng ta vẫn phải tiếp tục biểu diễn thêm', tôi muốn nói là: 'Điều đó chắc chắn sẽ không tốt chút nào. Tôi sẽ không thể nào có khả năng để làm điều đó nữa.' Mọi chuyện chỉ là không thể nữa, không thể hiệu quả được nữa. Tôi là kiểu người luôn luôn tự thúc ép bản thân cho tới giới hạn của mình, nhưng tôi đã không thể làm điều đó được nữa.”

Cuộc sống của Justin Bieber đã thay đổi rất nhiều.

Từ sau khi được chuẩn đoán, cuộc sống của chủ nhân hit Never say never đã thay đổi rất nhiều để tốt hơn mỗi ngày. Anh chàng đã được điều trị, và giờ có thêm một cô vợ sinh đẹp, Hailey Bieber, bên cạnh để đảm bảo rằng sức khỏe của nam ca sĩ luôn được ưu tiên. Sau một thời gian dài nghỉ hát, Justin luôn băn khoăn bản thân liệu còn có đủ khả năng để quay trở lại hay không:

“Tôi đã phải đấu tranh với nỗi sợ hãi, mọi chuyện thật là … đáng sợ, ngay cả trong quá trình thu âm. 'Mình sẽ hát về chủ đề gì? Liệu nó có được đón nhận hay không?' Và rồi tôi bắt đầu so sánh mình với các nghệ sĩ khác. Tôi đã trốn chạy. Tôi nghĩ rất nhiều người trong chúng ta cũng cần phải làm điều đó khi mọi chuyện quá khó khăn. Chúng ta cần phải đối mặt với sự đau đớn, với tổn thương thay vì né tránh nó. Và bản thân bạn sẽ được chữa lành khi mọi chuyện xảy ra.”

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất