Âm Nhạc

Justin Bieber cảm ơn BTS vì đã quảng bá cho đĩa đơn mới nhất 'Yummy'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Màn tương tác qua lại giữa BTS và Justin Bieber đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Vừa qua, “hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber đã có màn comeback sau 4 năm vắng bóng với ca khúc Yummy. Ca khúc đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ bởi chất nhạc ấn tượng, đậm phong cách của Justin Bieber. Không chỉ có các fan chia sẻ nhiệt tình ca khúc ấy, mà cả nhóm nhạc BTS cũng đã ủng hộ nhiệt tình cho ca khúc mới này. Và mới đây, để đáp lại điều ấy, Justin Bieber cảm ơn BTS vì đã quảng bá Yummy trên trang Twitter của mình.

Justin Bieber cảm ơn BTS vì đã quảng bá Yummy trên trang Twitter của mình.

MV Yummy của Justin Bieber

Theo đó, Justin Bieber cảm ơn BTS vì đã quảng bá Yummy trên Twitter khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Ngay sau khi ca khúc được phát hành, thành viên Jungkook của BTS đã đến Twitter chính thức của nhóm chia sẻ liên kết đến MV mới nhất của Justin Bieber là Yummy để giới thiệu cho người hâm mộ cùng nghe. Anh chàng còn thêm biểu tượng cảm xúc thể hiện sự yêu thích là một ngón tay cái và một trái tim.

Màn tương tác của Justin Bieber và BTS.

Justin Bieber.

Anh chàng Jungkook.

Ngay sau đó, Justin Bieber đã chia sẻ lại bài đăng ấy của Jungkook với dòng chú thích “Cảm ơn các bạn.” Justin Bieber cũng chia sẻ bài đăng ủng hộ này của BTS thông qua story trên Instagram của anh ấy. Đây không phải là lần đầu tiên Justin Bieber và BTS có màn tương tác thú vị như thế này. Trước đó, Justin Bieber đã khiến fandom ARMY của BTS ngạc nhiên khi chúc mừng sinh nhật Jungkook vào năm ngoái.

Justin Bieber đã từng chúc mừng sinh nhật Jungkook vào năm ngoái.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi Justin Bieber và BTS trong các hoạt động sắp đến!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất