Âm Nhạc

Justin Bieber thừa nhận phải dùng đến thuốc trị trầm cảm trong ca khúc mới

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Ca khúc mới của nam ca sĩ sẽ hé lộ mới quan hệ với Hailey Baldwin, bệnh trầm cảm,...

Sau bức tâm thư gửi đến fan hâm mộ thừa nhận việc đang phải vật lộn với căn bệnh trầm cảm hồi tháng ba đầu năm nay, Justin Bieber lại một lần nữa đưa chủ đề này vào trong một ca khúc nhạc rap mới mang tên Many Men. Qua mạng xã hội, các fan hâm mộ đã được nghe thử đoạn ngắn của sản phẩm này, trong đó có câu hát:

“Họ đã đưa tôi thuốc chữa trị. Chưa bao giờ nghĩ căn bệnh trầm cảm của tôi lại phụ thuộc vào nó.”

Dù trước đó đã công khai thừa nhận tình trạng sức khỏe của bản thân, đây là lần đầu tiên chàng ca sĩ Baby cho cả thế giới biết việc anh phải trải qua điều trị bằng thuốc chuyên dụng.

Phần lời của ca khúc này mang đậm dấu ấn cá nhân rất cao, ngoài thẳng thắn chia sẻ về vấn đề trầm cảm, chàng ca sĩ 25 tuổi cũng đề cập đến cuộc sống hạnh phúc với cô vợ mới cưới Hailey Baldwin: “Lấy vợ, sống cuộc sống, sống cho phải, điều đó thật chật chội. Phong cách của tôi thật không chê vào đâu được, tôi đặt vợ mình lên trên hết, cuộc sống giờ như phim Gia đình siêu nhân vậy.”

Justin Bieber đã chính thức về chung một nhà với Hailey Bieber hôm 30/9 vừa qua.

Được biết mới đây nhất, vợ chồng chủ nhân hit Cold Water từng nhận về nhiều chỉ trích lẫn xúc phạm khi “vô tình” đăng tải một đoạn clip chế giễu nữ ca sĩ Taylor Swift trên mạng xã hội. Nhân tiện thu âm sản phẩm mới, anh chàng cũng không ngần ngại gửi đến những anti-fan của mình những lời lẽ không dễ chịu là bao:

“Nhiều kẻ kêu tôi “Hãy chết đi”. Máu điên của tôi cũng nổi lên rồi, không có mù. Nhưng tôi đây không giữ hận thù vì tôi chẳng phải kẻ tiểu nhân. Tôi chỉ cố gắng trở thành những gì tôi đã định sẵn và người đời thì cứ nguyền rủa tôi chết đi. Mà thôi chả quan tâm làm gì, thích nói gì cứ nói đi.”

Justin Bieber nhiều lần mất điểm với fan hâm mộ của Taylor Swift.

Các fan hâm mộ đang vô cùng bấn loạn khi thấy Justin đăng tải ca khúc mới lên mạng xã hội, tiếc rằng, có vẻ như đây chỉ mới là bản demo mà thôi. Chính chủ cũng lên tiếng xác nhận rằng:

“Không phải thứ gì liên quan đến album cả đâu, chỉ là nghịch ngợm một chút khi Hailey đang làm việc vặt ở phòng bên cạnh thôi mà.”

Album mới mãi chẳng thấy đâu, Justin vẫn tích cực đi “hát ké” thế này đây.

Đã bốn năm kể từ album phòng thu Purpose ra mắt khán giả, Justin Biber tuy vẫn xuất hiện đều đều trên các bảng xếp hạng âm nhạc nhưng đều là “hát ké”. Khán giả vẫn đang mong chờ sự tái xuất của chàng hoàng tử nhạc pop một thời trong tương lai không xa. Mong sức khỏe anh chàng sớm ổn định để trở lại với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất