Âm Nhạc

JustaTee: ‘Anh em Underground đã từng cầm cố đồ đạc để có tiền thực hiện ước mơ'

Bửu Đặng
Chia sẻ

JustaTee đã có những chia sẻ chân thành về "500 anh em" Underground của mình, cùng câu chuyện về Young Music - chương trình dành cho hàng ngàn khán giả trẻ HCM hứa hẹn bùng nổ sắp tới.

Chiều 12/9, buổi họp báo giới thiệu sự kiện âm nhạc Young Music đã được diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Tiên Tiên, MLee, JustaTee, BigDaddy, Phương Ly. Do bận công việc cá nhân nên một vài nghệ sĩ sẽ trình diễn trong chương trình như Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver,… không thể đến tham dự.

BigDaddy xuất hiện bảnh bao.

MLee khoe chân dài nuột nà.

Cùng JustaTee…

Tiên Tiên

Phương Ly đến tham dự buổi họp báo.

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, JustaTee đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về quãng thời gian vất vả mà cả e-kip đã trải qua để khẳng định thương hiệu Young Music trong lòng khán giả trẻ như hiện nay. Anh tiết lộ có khoảng thời gian mọi người còn phải cầm cố đồ đạc để có kinh phí thực hiện những số đầu tiên và để lại tiếng vang ở thị trường âm nhạc phía Bắc.

JustaTee chia sẻ về khó khăn trong những ngày đầu thực hiện dự án này.

Young Music bắt đầu từ tháng 12/2013 - là chương trình âm nhạc thường niên được yêu thích trong cộng đồng giới trẻ. Chương trình lúc đầu được thực hiện do sự tự phát của một nhóm anh em underground cùng chơi với nhau từ những ngày đầu.

Và để phát triển được nó đến ngày hôm nay, trải qua 4 lần tổ chức, tất cả số tiền đều do anh em tự bỏ ra, có khi phải cầm cố đồ đạc để có kinh phí thực hiện. Nếu không nói ra thì sẽ không ai hiểu được những khó khăn để làm nên cái tên Young Music được nhiều bạn trẻ biết đến như bây giờ. Bên cạnh đó, một phần may mắn là do sự giúp đỡ đến từ phía anh chị em nghệ sĩ” - giọng ca Bâng khuâng tâm sự.

BTC khẳng định chương trình sắp tới tại TP HCM đã được đầu tư chất lượng âm thanh, ánh sáng hoành tráng, thực hiện bởi e-kip chuyên nghiệp, mang lại cho các bạn trẻ sự trải nghiệm thú vị.

JustaTee bật mí về phần âm nhạc trong đêm diễn sẽ là những bản nhạc đang hot nhất hiện nay phối lại hoàn toàn mới như Hôm nay tôi cô đơn quá của Tóc Tiên, hay những ca khúc của Soobin Hoàng Sơn,… Đặc biệt, nam HLV Giọng hát Việt nhí 2017 chắc chắn sẽ kết hợp với Hoàng Touliver để làm mới loạt ca khúc ballad đình đám, và khán giả sẽ thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của anh trên sân khấu lần này.

BTC tiết lộ thêm toàn bộ vé của chương trình hoàn toàn miễn phí.

Tiên Tiên chia sẻ cảm xúc hào hứng khi lần đầu tham gia chương trình.

Lần đầu nhận lời tham gia show diễn, Tiên Tiên có những cảm xúc khó tả: “Khi nhận được lời mời của anh JustaTee thì cảm giác đầu tiên của Tiên Tiên là sướng! Vì Tiên Tiên cảm nhận khi các bạn trẻ đến với những show diễn của Underground, lúc đến mặc cái gì thì khi về có thể mất luôn cái áo, hay cái găng tay vì các bạn được hòa mình cùng với nghệ sĩ. Nên trong chương trình sắp tới, chắc chắn Tiên Tiên sẽ có những version thật sự đặc biệt dành cho các bạn. Hi vọng mọi người đến tham dự để biết Underground chơi nhạc như thế nào”.

Tiên Tiên cảm thấy “sướng” vì được tham gia chương trình.

Một điều chắc chắn, khán giả đến với Young Music 2017 sẽ được hòa mình vào bầu không khí tưng bừng, không gian đậm chất trẻ. Đêm nhạc hứa hẹn để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Young Music 2017 diễn ra tại SVĐ Hoa Lư vào ngày 15/9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất