Âm Nhạc

Jun Vũ xuất hiện với nhan sắc mong manh tại họp fan y như 'concert thu nhỏ'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ diễn viên ghi điểm với sự thân thiện, đáng yêu khi gặp gỡ người hâm mộ.

Trở lại với vai phản diện trong Gái Già Lắm Chiêu 3, Jun Vũ đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả và giới chuyên môn cho diễn xuất tiến bộ của mình. Sanook - một trang báo điện tử uy tín và nổi tiếng tại Thái Lan đã có bài đăng về màn trở lại của cô cùng với Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền. Bài báo không những dành nhiều mỹ từ cho nữ diễn viên mà còn ưu ái gọi cô với danh xưng là nữ minh tinh xinh đẹp và quyến rũ của Việt Nam. Mới đây, Jun Vũ đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ trong không khí gần gũi và ấm cúng tại TP. Hồ Chí Minh. Được biết, đây là buổi giao lưu mà người hâm mộ đã lên kế hoạch từ trước đó để chúc mừng cho vai diễn của Jun Vũ.

Jun Vũ trong buổi họp fan mới đây.

Buổi off fan như một concert thu nhỏ với ánh lighstick hồng đáng yêu.

Xuất hiện trong buổi họp fan, Jun Vũ không chọn trang phục quá cầu kỳ mà vẫn vô cùng xinh đẹp. Cô khéo léo khoe vòng eo con kiến cùng làn da trắng không tì vết. Không trang điểm cầu kì nhưng trông Jun Vũ vẫn cứ xinh tươi ngọt ngào và đầy sức lôi cuốn.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Jun Vũ gửi lời cảm ơn tới đông đảo người hâm mộ đã giúp cô tổ chức “một buổi gặp mặt ấm cúng và đáng yêu như vậy”. Được biết, tại buổi off lần này, các JUNIORS đã cùng nữ diễn viên xem bộ phim Gái Già Lắm Chiêu 3. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp giúp người hâm mộ và Jun Vũ hiểu nhau nhiều hơn. Cô cũng dành lời khuyên cho người hâm mộ về định hướng nghề nghiệp cũng như nhưng dự định trong cuộc sống. Jun Vũ cũng đã có những chia sẻ thật tâm về cuộc sống, chuyện đời và chuyện nghề để khán giả hiểu hơn cũng như ủng hộ cô trong chặng đường sắp tới.

Rất đông đảo người hâm mộ cũng dành tặng Jun Vũ những món quà thật ý nghĩa cùng nhiều lời chúc, động viên cô trên con đường sự nghiệp phía trước như “Chúc chị sẽ luôn xinh đẹp, yêu tụi em hơn” hay “ Chúc chị sẽ ngày một giàu có hơn, nhiều vai diễn trong thời gian tới, Junniors luôn bên chị”. Đồng thời, các fan cứng cũng không quên gửi gắm tình yêu thương thông qua những lá thư tay được viết và gửi đến Jun ngay trong buổi xem phim.

Với lần thử sức mới mẻ nè, nhiều người đánh giá Jun Vũ đã có những bước thay đổi táo bạo hứa hẹn trong năm 2020. Từ trước đến nay, cô nàng đã gây ấn tượng với khán giả qua các nhân vật nữ tính, thiên về diễn tâm lý và cảm xúc nhiều hơn như Vẽ Đường cho Yêu Chạy, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, Những Tháng Năm Rực Rỡ… Thế nhưng với vai diễn mới này, Jun Vũ sẽ phải thể hiện nhiều khía cạnh mạnh mẽ, sắc bén hơn và gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Xem thêm: Báo Thái Lan: Jun Vũ là nữ minh tinh xinh đẹp và quyến rũ của Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất