Âm Nhạc

Jun Vũ 'bung lụa' trong offline sinh nhật: Cover Lisa (BlackPink), nhảy Đi đu đưa đi, hát lô tô và 1001 điều 'lầy lội' khác

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Nữ diễn viên đã có những khoảng thời gian đặc biệt cùng người hâm mộ vào sự kiện sinh nhật của mình.

MV Nhà giàu chúc tết (nhạc phim Gái già lắm chiêu 3) – sản phẩm âm nhạc gần nhất mà Jun Vũ tham gia. Không chỉ tham gia diễn xuất, cô nàng còn rap trong MV này.

Ngày 4/6 vừa qua là sinh nhật lần thứ 25 của Jun Vũ. Để kỉ niệm ngày đặc biệt này, nữ diễn viên đã có buổi offline ấm cúng với các Juniors (tên fandom Jun Vũ) tại TP.HCM vào ngày 6/6. Vì là sự kiện thân mật cùng người hâm mộ, cô nàng đã “bung lụa” hết cỡ, đến mức nhiều lúc quên cả… hình tượng.

Jun Vũ cùng các Juniors tham dự offline ngày 6/6.

Ngoài những trò chơi nhận quà, sự kiện sinh nhật Jun Vũ còn khiến các fan phấn khích vì độ “lầy lội” của cô nàng. Ngay từ màn xuất hiện, nữ diễn viên đã gây ấn tượng khi vừa catwalk vừa nhảy theo Đi đu đưa đi của Bích Phương. Và đây không phải là màn cover dance duy nhất của Jun Vũ trong event lần này. Cuối buổi offline, cô nàng còn đặc biệt dành tặng Juniors 1 màn dance cover ca khúc Señorita theo phiên bản của Lisa (BlackPink).

Jun Vũ catwalk và nhảy trên nền nhạc Đi đu đưa đi.

Jun Vũ cover Señorita theo phiên bản của Lisa, vì outfit hôm nay là váy nên cô nàng không thể thực hiện 100% các động tác như thành viên BlackPink.

Bên cạnh thể hiện vũ đạo, Jun Vũ còn “quăng muối” khá nhiều trong sự kiện sinh nhật. Nữ diễn viên đã “đu trend”, cosplay chị gái từng nổi đình đám trên mạng xã hội với “chiếc lược tàng hình trong truyền thuyết”. Nhưng đặc biệt nhất ở buổi offline lần này có lẽ là màn… gọi lô tô của cô nàng. Thay vì bốc thăm đọc số như bình thường, Jun Vũ đã hát trên beat lô tô để gọi các con số may mắn trúng thưởng.

Jun Vũ cosplay chị gái với chiếc lược tàng hình.

Màn gọi lô tô đặc biệt từ nữ diễn viên.

Ngoài những tiếng cười từ đầu đến cuối, offline sinh nhật Jun Vũ còn có những khoảng lặng khi các fan dành những lời chúc, nhắn nhủ gửi đến cô nàng nhân dịp đặc biệt này. Nữ diễn viên cũng dành những lời chia sẻ, tâm sự xúc động cùng Juniors. Qua sự kiện lần này, người hâm mộ không chỉ được thấy nhiều hơn mặt “lầy lội” của Jun Vũ mà còn cảm nhận được những tình cảm, suy nghĩ mà cô nàng dành cho mình.

Một buổi offline với đầy đủ các khoảnh khắc từ từ vui vẻ, phấn khích…

…cho đến những khoảng lặng, những lời tâm sự xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất