Âm Nhạc

Rộ tin đi hát, fan khăng khăng 'Jun Vũ chỉ cần đẹp, không cần làm gì thêm' và phản ứng của cô nàng

Phan Tâm
Chia sẻ

Trong buổi ra mắt "Cám ơn ngày thanh xuân rực rỡ", Jun Vũ đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh những nghi ngại về giọng ca của của nàng từ cư dân mạng.

Chiều 4/6, tại một quán cafe ấm cúng tại TP HCM, Jun Vũ đã có buổi gặp gỡ báo chí để trình làng dự án mới của mình. Không ít người chuẩn bị tinh thần cho một buổi công bố lấn sân ca hát từ nữ diễn viên điện ảnh xinh đẹp, sau teaser ngọt ngào cùng hình ảnh vào phòng thu với Andiez Nam Trương cách đây không lâu.

Thế nhưng, đây lại là sự kiện để cô nàng công bố cuốn sách ảnh đầu tiên trong sự nghiệp tựa đề Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ. Cuốn sách được phát hành trong một dịp đặc biệt đúng sinh nhật tuổi 24 của Jun Vũ.

Jun Vũ xinh đẹp dịu dàng trong buổi họp báo.

Quay trở lại với việc ca hát, trước câu hỏi từ báo chí dành cho cô nàng về việc nhiều khán giả khẳng định: “Jun Vũ chỉ cần đẹp thôi và không cần làm gì thêm”, người đẹp thẳng thắn không hề cảm thấy chạnh lòng. Cô cho biết, khán giả đã nói đúng về khả năng ca hát chưa thể thành ca sĩ chuyên nghiệp của mình.

“Tuy nhiên, Jun thích chia sẻ đó vì họ khen tôi xinh. Câu chuyện nào cũng có mặt tích cực của nó. Vốn dĩ không thể làm hài lòng tất cả nên tôi sẽ nhìn vào những gì thật tốt đẹp. Bên cạnh đó, cũng quan tâm đến những đánh giá để hoàn thiện mình tốt hơn” - Jun Vũ cho biết thêm.

Jun Vũ không chạnh lòng khi bị đánh giá thấp khả năng ca hát.

Người đẹp cho biết luôn nhìn vào mặt tích cực của một vấn đề.

Clip: Jun Vũ chia sẻ thẳng thắn xung quanh những nghi ngại về giọng ca của của nàng từ cư dân mạng.

Trong Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ, Jun Vũ muốn khán giả thấy một hình ảnh khác của mình, vẫn là người bạn nhiếp ảnh gia quen thuộc Nguyễn Tấn Đăng Khoa, nhưng sẽ khai thác những góc mặt khác, thậm chí có những lúc “không hoàn hảo” của Jun Vũ.

Tôi luôn có một nỗi sợ bị khiển trách, chê bai, nên những ngày đầu mới được mọi người biết đến, tôi rất áp lực. Bây giờ tôi đã quen rồi, không nhất thiết mình phải tự tạo áp lực cho bản thân, buộc mình phải hoàn hảo, cứ làm những gì khiến mình thoải mái là được. “Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ” cũng là cách tôi được thoải mái với chính bản thân mình” - Jun Vũ tâm sự.

Một số khách mời xuất hiện trong họp báo:

Will

Andiez Nam Trương

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tâm

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất