Âm Nhạc

Jun Phạm lên tiếng về tin đồn yêu Issac: 'Họ bảo tôi là vợ, Issac là chồng…'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất từ Jun Phạm đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang xôn xao trước một bài đăng tiết lộ về chia sẻ của nam ca sĩ Jun Phạm khi nói về mối quan hệ tình cảm với Issac. Theo đó, bài đăng này được trích dẫn từ một buổi phỏng vấn gần đây của Jun Phạm và nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người khi nam ca sĩ đã chia sẻ nhiều khúc mắt về khoảng thời gian xảy ra loạt tin đồn với 365da Band.

Jun Phạm mới đây đã lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với Issac.

Cụ thể, khi nói về tin đồn có quan hệ tình cảm với Issac, Jun Phạm đã cho biết: “Tin đồn tôi và Issac yêu nhau bắt đầu khi 365da Band được thành lập. Các fan rất thích chuyện này, họ bảo tôi là vợ, Issac là chồng, Will là con gái, S.T là con trai. Nhưng thật sự chúng tôi chỉ là anh em thôi, hoàn toàn không có chuyện yêu nhau được“.

Đồng thời Jun Phạm cũng phủ nhận thông tin về việc xảy ra bất hòa giữa anh và Issac: “Không hiểu sao mọi người lại đồn tôi và Isaac không chơi với nhau nữa. Mối quan hệ của chúng tôi vẫn rất bình thường. Nếu để ý mọi người sẽ thấy MV nào của Issac ra mắt tôi đầu chia sẻ hết“.

Nam ca sĩ cho biết, tin đồn bắt nguồn từ những ngày đầu 365da Band debut.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ về mối quan hệ của 365da Band thời điểm còn hoạt động cùng nhau. Jun Phạm cho biết: “Thời điểm đó, 365da Band diễn xong là ai về phòng nấy, không rảnh mà ngồi nói chuyện. Ở với nhau cả ngày rồi chuyện gì mà chẳng biết, khi rảnh thì tôi sẽ tìm những người bạn ở ngoài để trò chuyện“.

Jun Phạm cho biết 365da Band rất ít khi nói chuyện cùng nhau.

Nội dung đoạn phỏng vấn của Jun Phạm nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi đây có lẽ là lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng đính chính về mối quan hệ tình cảm với Issac mặc dù từ trước đến giờ xuất hiện khá nhiều đồn đoán. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại có thể thấy được rằng hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với nhau và khán giả luôn mong chờ những màn tái hợp từ họ.

Xem thêm: Jun Phạm nói gì khi MV mới bị tố đạo nhái?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất