Âm Nhạc

Giữa thời buổi bộn bề drama, Juky San vẫn 'gây thương nhớ' với MV thanh xuân học đường siêu lãng mạn

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc mới nhất từ cô nàng xinh đẹp Juky San hứa hẹn sẽ làm xao xuyến trái tim người hâm mộ.

Juky San - Nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt 2019 mới đây đã cho ra mắt sản phẩm mới của mình mang tên Anh à. Ca khúc là một sáng tác của Thịnh Suy dành riêng cho chất giọng nhẹ nhàng, bay bổng của Juky San để nữ ca sĩ có thể phát huy được lợi thế của mình. Đặc biệt, trong MV Anh à còn có sự tham gia diễn xuất của Martin Lò, nam cầu thủ từng khiến nhiều người chú ý vì vẻ ngoài điển trai.

Juky San và Martin Lò trong MV Anh à vừa ra mắt.

MV Anh à của Juky San không chạy theo xu hướng drama hay “lầy, nhây” đang thịnh hành, mà cô nàng đã chọn thể hiện một chuyện tình thanh xuân vô cùng nhẹ nhàng, tươi đẹp. Juky San vào vai một cô học trò đam mê ca hát, sau nhiều lần chạm mặt với anh chàng Martin Lò thì cả hai bắt đầu “say nắng” nhau và dẫn đến một cái kết rất ngọt ngào.

Âm nhạc của Juky San vẫn luôn gắn liền với hình ảnh thường thấy của mình: ngọt ngào và lãng mạn. Thay vì buộc mình phải chạy theo xu hướng các ca khúc ballad não nề, những bản EDM dồn dập,… Âm nhạc của Anh à lại mang đến một cảm giác dễ chịu và rất “chill”. Đây chắc chắc sẽ là một hướng đi mạo hiểm của Juky San, tuy nhiên với tất cả sự nỗ lực của mình, cô nàng sẽ nhận về những thành quả xứng đáng.

Anh à vẫn tiếp tục là một ca khúc ngọt ngào của Juky San.

Không hoạt động rầm rộ hậu Giọng hát Việt, Juky San chọn lựa hướng đi “chậm mà chắc” với những sản phẩm âm nhạc đậm chất cá nhân. Có thể thấy từ Yêu rồi đấy, Có một người đâu đó trong thành phố, Anh à,… Juky San đã thể hiện được rất rõ âm nhạc tích cực, lạc quan mà mình đang theo đuổi. Sau Anh à, hy vọng nữ ca sĩ xinh đẹp này sẽ có thêm những sản phẩm âm nhạc chất lượng và bùng nổ cho những ngày khép lại 2019 và mở đầu một năm 2020 đầy hứa hẹn.

Những dự án âm nhạc của Juky San luôn thể hiện được cá tính mà mình đang theo đuổi.

Anh à - Juky San

Xem thêm: Juky San ra MV cùng Thịnh Suy, fan truy tìm ngay nam chính là cầu thủ Việt Nam điển trai như diễn viên

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất