Âm Nhạc

JTBC chính thức gửi lời xin lỗi BTS và Big Hit Entertainment vì đưa thông tin sai lệch

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau khi đưa ra thông tin gây hoang mang dư luận vào tuần trước, cuối cùng JTBC đã chính thức thừa nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi của mình đến BTS và Big Hit Entertainment.

Sau khi đưa tin sai sự thật về việc BTS đệ đơn kiện công ty quản lý vì những mâu thuẫn trong vấn đề chia lợi nhuận, JTBC đã nhận được sự phản đối và tẩy chay mạnh mẽ từ các ARMY, những fan hâm mộ của BTS. Cùng với sự đáp trả đầy mạnh mẽ từ phía Big Hit khi đưa ra yêu cầu nhận được lời xin lỗi chính thức của JTBC thì mới đây kênh truyền hình này có những hành động xoa dịu và hối lỗi vì những thông tin sai lệch của mình.

Cụ thể vào ngày 16/12 tại chương trình News Room, giám đốc điều hành của JTBC - ông Song Suk Hee đã chính thức gửi lời xin lỗi tới BTS cũng như Big Hit Entertainment vì những thông tin sai sự thật mà họ đã đưa ra vào tuần trước:

“Vào tuần trước chúng tôi có đứa tin về việc BTS đang xem xét các hành động pháp lý đối với công ty quản lý Big Hit Entertainmet. Tuy nhiên phía công ty cho hay BTS đã tiếp tục tái ký hợp đồng vào năm ngoái và không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào về pháp lý giữa các thành viên với công ty của mình.”

Đại diện của JTBC cũng gửi lời xin lỗi vì đã sử dụng đoạn phim quay phim tại tòa nhà của Big Hit để đưa tin mà không có sự đồng ý từ phía công ty: “Chúng tôi xin nghiêm túc kiểm điểm bản thân vì đã đưa câu chuyện đi quá xa dù chưa có bất kỳ một đơn kiện nào được đệ trình”.

Việc đưa ra lời xin lỗi chính thức của JTBC đồng nghĩa rằng thông tin về mâu thuẫn giữa BTS và Big Hit Entertainment do kênh này đưa tin là hoàn toàn sai sự thật. Ngay sau khi đưa ra thông tin gây hoang mang dư luận, JTBC đã nhận sự phản đối và chỉ trích mãnh liệt từ các fan hâm mộ. Thậm chí tại thời điểm đó, hashtag #JTBC_사과해 (#JTBC_Xinlỗiđi) đã đứng đầu top trending toàn cầu.

Hy vọng rằng sự kiện lần này sẽ là bài học đắt giá dành cho JTBC. Mong rằng với lời xin lỗi chính thức của mình, JTBC sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ các fan hâm mộ. Vậy là giờ đây các fan hâm mộ có thể yên tâm thở phào nhẹ nhõm về mối quan hệ giữa Big Hit và BTS. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ các hoạt động tiếp theo của các chàng trai BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất