Âm Nhạc

JSOL và Hậu Hoàng tung ảnh couple siêu đáng yêu: Chần chừ gì nữa mà không 'đẩy thuyền' ngay cặp đôi này

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bộ ảnh mới từ JSOL và hậu Hoàng chắc chắn sẽ khiến fan "liêu xiêu".

Ra mắt vào tối 12/12/2019, MV Hết yêu thật sao của nam ca sĩ trẻ JSOL cùng với sự góp mặt của Viruss và “thánh nhạc chế” Hậu Hoàng mới đây đã cán mốc 2 triệu view. Nhân dịp này, cặp đôi lắm chiêu JSOL - Hậu Hoàng đã thực hiện một bộ ảnh mới để gửi tặng khán giả cũng như người hâm mộ. Bộ ảnh được thực hiện với concept vô cùng đơn giản nhưng lại mang tới cảm giác rất dễ thương và ngọt ngào.

JSOL và Hậu Hoàng mới đây đã cho ra mắt bộ ảnh mới nhân dịp MV Hết yêu thật sao đạt 2 triệu view.

Cuối cùng thì sau nhiều lần “lái máy bay” (theo đuổi các chị gái) không thành công trong các MV trước, đến Hết yêu thật sao mặc dù phải “lên bờ xuống ruộng” nhưng ít nhất thì “phi công” JSOL cũng thành đôi với Hậu Hoàng. Vốn quen thuộc với khán giả bằng hình tượng cục súc hài hước trong các clip nhạc chế, Hậu Hoàng trong bộ ảnh tình tứ với JSOL khiến người xem không khỏi bất ngờ trước sự nữ tính, dễ thương của mình.

Trong MV Hết yêu thật sao, JSOL vào vai một anh chàng bị bạn gái (Hậu Hoàng) vô cớ đá ngay trong tiệc kỷ niệm 5 năm yêu nhau. Quyết không đầu hàng số phận, anh chàng liền lên kế hoạch phá đám, không để bạn gái hẹn hò với ai khác bằng những cách không giống ai: bao hết rạp chiếu bộ phim mà cô nàng muốn xem, chỉ chừa lại duy nhất 1 vé cho nàng vào rạp - tất nhiên anh chàng đã chờ sẵn trong rạp giả vờ giúp đỡ nhưng thật ra là xúi dại tình địch tặng loại hoa và món ăn nàng dị ứng và chốt hạ bằng cách cưa luôn tình địch để nàng nhận ra chân lý: anh mới là người hiểu và tốt với em nhất.

Thế nhưng kế hoạch hoàn hảo của anh chàng lại vấp phải một sai lầm chết người… Chính vì thế mà anh chàng phải nhận cái kết đắng là bị đạp thẳng xuống hồ bơi không thương tiếc. MV đã minh chứng cho câu “đẹp trai không bằng chai mặt” và “tình cũ không rủ cũng đến” (thậm chí có đuổi cũng chẳng đi).

Hết yêu thật sao? - JSOL

Không chỉ “dụ” được ViruSs vào vai tay tình địch lăng nhăng - trùng hợp thú vị bởi ViruSs từng thú nhận bản thân rất thích ngắm gái xinh, JSOL còn mời được Hậu Hoàng vào MV của mình nên sản phẩm đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Một số hình ảnh khác của JSOL và Hậu Hoàng:

Xem thêm: JSOL: 'Tôi khao khát được mang đến thứ âm nhạc hiền lành, dịu dàng, thấu cảm'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất