Âm Nhạc

Mắc hội chứng lo âu kéo dài, Joohoney dừng mọi hoạt động sắp tới cùng Monsta X

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam rapper.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Monsta X đã vô cùng lo lắng trước thông tin thành viên Joohoney (Jooheon) sẽ tạm ngưng hoạt động cùng nhóm trong thời gian tới. Cụ thể, thông tin được chính công ty quản lý của Monsta X là Starship Entertainment lên tiếng xác nhận.

Joohoney tạm thời dừng tất cả các hoạt động sắp tới cùng Monsta X.

Theo thông tin được công bố, Joohoney đang có biểu hiện không tốt liên quan đến hội chứng lo âu kéo dài, dẫn đến tinh thần khó ổn định. Theo lời khuyên từ bác sĩ, Joohoney nên dừng lại tất cả các hoạt động sắp tới của mình để theo dõi bệnh tình, tránh bị ảnh hưởng bởi tần suất công việc quá cao.

Khán giả và người hâm mộ đã vô cùng lo lắng trước thông tin này, hàng loạt những lời hỏi thăm, động viên tinh thần nam rapper để anh có thể nhanh chóng hồi phục. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng ngoài việc tập trung chăm sóc cho Joohoney ở thời điểm hiện tại, Starship Entertainment cũng nên lưu ý đến tình hình sức khỏe của các thành viên khác để tránh sự cố không hay.

Nam rapper được cho rằng đang mắc hội chứng lo âu kéo dài.

Trước đó, Joohoney cũng đã vắng mặt trong chuyến sang Việt Nam của MonstaX, người hâm mộ đã vô cùng tiếc nuối khi không được nhìn thấy trọn vẹn sự xuất hiện của các thành viên trên sân khấu.

Xem thêm: Joohoney (MONSTA X) không thể tham dự Golden Dics

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất