Âm Nhạc

Joker phiên bản Việt mang tên Gin Tuấn Kiệt: Cool ngầu, đẹp trai muốn xỉu và lại còn hát tình ca

Anh Min
Chia sẻ

"Em trai quốc dân" Gin Tuấn Kiệt bất ngờ lột xác hình tượng, không còn là "hoàng tử" mà nay đã trở thành một Joker ma mị.

Có một tình yêu gọi là buông tay - Gin Tuấn Kiệt cover

Được xem là một trong những dự án cover nhạc Hoa đầu tư bài bản, chỉn chu, gây được ấn tượng nhất định với khán giả trong năm 2020, C-Pop90210 không chỉ là nơi chia sẻ đến người hâm mộ những giai điệu nhạc Hoa từng gắn liền với thời thanh xuân của nhiều thế hệ, dự án này còn góp phần giúp chủ nhân Yêu một người sau anh mạnh dạn giới thiệu thêm nhiều màu sắc cùng các khía cạnh hình ảnh khác so với phong cách “chàng trai nhà bên” thường thấy.

Gin Tuấn Kiệt cùng ê-kíp đã liên tục làm việc để cho ra đời nhiều ý tưởng phong phú nhằm tạo ra các “spotlight” riêng cho mỗi tập, kết hợp những góc quay trau chuốt cùng việc khai thác những concept mới mẻ đã khiến người xem không bị nhàm chán.

Gin Tuấn Kiệt tiếp tục khiến khán giả của mình trầm trò khi quyết định phá bỏ hình ảnh lãng tử bằng tạo hình Joker ma mị, cuốn hút nhưng không kém phần gai góc.

Với tạo hình Joker, Gin Tuấn Kiệt trông quyến rũ hơn, chín chắn hơn, nhưng vẫn cho thấy được nội tâm bùng nổ của người đau khổ trong tình yêu.

Trên tinh thần ấy, tập mới nhất vừa ra mắt mang tên Có một tình yêu gọi là buông tay, là một sáng tác của A Mộc. Dù đây không phải là một ca khúc quá quen thuộc với đại đa số khán giả, nhưng bản nhạc sở hữu giai điệu da diết cùng ca từ kể về những tan vỡ và những dằn co trong cuộc tình luôn mang đến nhiều thổn thức đã chinh phục không ít fan “cứng” của âm nhạc Hoa ngữ, trong đó có Gin Tuấn Kiệt.

Và ngay từ phút đầu tiên khi giai điệu của Bản Ballad Hoa ngữ này cất lên, kết hợp chất giọng ấm áp cảm xúc của Gin Tuấn Kiệt, Có một tình yêu gọi là buông tay đã nhanh chóng gây ấn tượng với người nghe. Đặc biệt cách Gin Tuấn Kiệt thả nhẹ câu hát: “Là hạnh phúc buông tay tình vẫn đầy. Vì yêu chẳng mơ thiên trường địa cửu” đã trở thành “vũ khí” chinh phục những ai yêu nhạc Hoa.

Joker Gin Tuấn Kiệt đã ngầu lại còn đẹp trai khiến fan “muốn xỉu”.

Trước câu hỏi vì sao chọn hình ảnh Joker vào một bài hát có giai điệu trầm buồn như “Có Một Tình Yêu Gọi Là Buông Tay”, Gin Tuấn Kiệt chia sẻ: “Gin nghĩ sự đối lập chính là yếu tố khiến cho bản nhạc này trở nên thú vị. Với cảm nhận của mình, Gin tin có những người đã từng trải qua cảm giác níu kéo trong tình yêu, dằn vặt trong suy nghĩ nhưng bên ngoài vẫn luôn cố tỏ ra lạnh lùng, bất cần. Những người có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng biết đâu bên trong họ đã đổ vỡ rất nhiều đều là những kẻ đau khổ nhất”. 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất