Âm Nhạc

Jiyeon (T-ara) bùng nổ cuốn hút trong bản dance cover cực 'gắt' hit Senorita (Shawn Mendes và Camila Cabello)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã đứng ngồi không yên với bản cover Senorita của cô nàng Jiyeon.

Vào cuối năm 2019 vừa qua, cô nàng Jiyeon (T-ara) đã khiến người hâm mộ “bấn loạn” khi có màn comeback lột xác với Take A Hike. Tuy có hơi tiếc nuối khi công ty không để Jiyeon được quảng bá nhưng với hình tượng cá tính, nổi loạn hơn, cô nàng đã có màn tái xuất ấn tượng. Và mới đây, các fan tiếp tục đứng ngồi không yên khi Jiyeon (T-ara) dance cover ca khúc hit Senorita của Shawn Mendes và Camila Cabello.

Jiyeon (T-ara) dance cover ca khúc hit Senorita.

Theo đó, Jiyeon (T-ara) dance cover ca khúc hit Senorita của Shawn Mendes và Camila Cabello kết hợp cùng vũ công Bae Yoonjung. Các fan ngay lập tức điêu đứng với bản cover cực gắt này của Jiyeon. Senorita được biết đến là ca khúc có giai điệu quyến rũ, từng nhịp điệu đều mang lại sự cuốn hút. Jiyeon đã thể hiện rất tốt tinh thần của bản hit này thông qua các động tác vũ đạo của mình. Jiyeon nhanh chóng thu hút được những phản hồi vô cùng tích cực cho bài cover này.

Jiyeon kết hợp cùng vũ công Bae Yoonjung.

Jiyeon trong đoạn cover.

Jiyeon (T-ara) dance cover ca khúc hit Senorita của Shawn Mendes và Camila Cabello với bối cảnh phòng tập đơn giản. Cô nàng xuất hiện giản dị với trang phục cá tính nhưng chính thần thái một lần nữa quyết định tất cả. Những động tác điêu luyện, chắc chắn từng nhịp, kết hợp cùng biểu cảm khuôn mặt xuất thần đã tạo nên một bản dance cover Senorita tuyệt vời của Jiyeon. Đoạn cover đã và đang được các fan chia sẻ liên tục, đây sẽ là động lực rất lớn để Jiyeon tung thêm nhiều bản cover khác.

Fan rất thích thú với bản cover của Jiyeon.

Đoạn cover Senorita của Jiyeon.

Còn bạn, bạn cảm nhận thế nào về bản dance này của Jiyeon?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất