Âm Nhạc

Jisoo: 'Bất kể điều gì BlackPink làm đều khác biệt'

Trí Tú
Chia sẻ

Các thành viên BlackPink đã có những chia sẻ thẳng thắn về nhóm cũng như bật mí nhiều điều thú vị cho lần comeback sắp tới.

Mới đây, BlackPink vừa trở thành nhóm nhạc gen 3 đầu tiên được xuất hiện trên bìa tạp chí danh giá Vogue Korea với đội hình đầy đủ. Các cô gái cũng đã có bài phỏng vấn cùng Vogue để chia sẻ suy nghĩ về những điều liên quan đến công việc - cả âm nhạc lẫn thời trang. Những câu quan điểm thẳng thắn đã được từng người bày tỏ qua cuộc trò chuyện với Vogue trong lần này.

Vogue Korea phiên bản bìa BlackPink

Khi nhắc đến vai trò của các thành viên trong nhóm, Jennie chia sẻ: “Tất cả thành viên đều đang làm rất tốt, ai cũng có những gánh nặng riêng. Tôi không nghĩ rằng có bất cứ thành viên nào nhảy nhiều hơn hay hát nhiều hơn cả.” Jisoo tiếp lời: “Khi tổng hợp tất cả những năng lượng của các thành viên lại, chúng ta có BlackPink“.

Vogue Korea phiên bản bìa Jennie

Vogue Korea phiên bản bìa Jisoo

Về mục tiêu trong tương lai, Jisoo thẳng thắn: “Tôi muốn cho mọi người thấy rằng khi BlackPink làm bất cứ điều gì, chúng đều khác biệt… Nếu ai đó xem 1 màn trình diễn sân khấu của chúng tôi và nói 'Ôi, tuyệt quá' và rồi xem thêm màn trình diễn khác và nhận xét 'Cái này còn hay hơn', tôi sẽ rất tự hào. Tôi muốn tạo ra những màn trình diễn bảo đảm đủ tính thu hút để có thể xem nhiều lần mà không phải lướt qua bất cứ đoạn nào.

Vogue Korea phiên bản bìa Rosé

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Vogue, girlgroup nhà YG cũng đã tiết lộ về việc chuẩn bị cho màn comeback sắp tới. Chị cả Jisoo chia sẻ về cách mà các thành viên góp phần tạo ra MV cho nhóm: “Chúng tôi vẽ ra những bức tranh từ những ý tưởng của chính mình. Mỗi thành viên đều có sáng kiến riêng khi thực hiện những phân cảnh cá nhân.” Jennie nói thêm: “Khi bài hát gần hoàn thành, chúng tôi sẽ có buổi họp về MV… Chúng tôi cố gắng hết sức để không có bất cứ sai sót nào. Đó chính là lúc chúng tôi sử dụng trí óc nhiều nhất.

Vogue Korea phiên bản bìa Rosé

Tuy không tiết lộ cụ thể về thời gian cũng như concept cho lần comeback sắp tới nhưng các thành viên đều hứa rằng ngày đó đang rất gần kề. Các cô gái cũng đã thể hiện sự nghiêm túc tập trung và tâm huyết cho sản phẩm này. Dù dự án sắp tới có là gì thì hãy ủng hộ BlackPink hết mình để nhóm có thể đạt nhiều thành công hơn nữa.

MV Kill This Love - sản phẩm phát hành gần đây nhất của BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin mới nhất