Âm Nhạc

Có tận 3 bài solo sở hữu lượt phát khủng, Jimin (BTS) trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này trên trang âm nhạc uy tín quốc tế

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất vui mừng khi anh chàng Jimin nhận được thành tích mới.

Nhóm BTS được biết đến là một trong những nhóm nhạc thần tượng KPop sở hữu tài năng cá nhân vô cùng cuốn hút. Mỗi thành viên đều mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc cá nhân vô cùng đặc biệt chứ không chỉ là những bài hát cộp mác cả nhóm. Nổi bật trong số đó có thể nói đến thành viên Jimin. Anh chàng được biết đến với sức hút đặc biệt với vẻ ngoài điển trai. Bên cạnh đó, tài năng ca hát cũng trở thành một yếu tố giúp cho Jimin mang về lượng fan ngày một đông đảo. Và mới đây, Jimin (BTS) đã thiết lập kỉ lục mới trên trang âm nhạc uy tín quốc tế khi có tận 3 bài hát chạm mốc lượt phát ấn tượng.

jm1

Jimin (BTS) đã thiết lập kỉ lục mới trên trang âm nhạc uy tín quốc tế.

Theo đó, Jimin (BTS) đã thiết lập kỉ lục mới trên trang âm nhạc uy tín quốc tế vì có tận 3 bài hát solo phá vỡ 50 triệu lượt phát. Chỉ vài ngày trước, có thông báo rằng Jimin đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc thứ hai đạt được kỳ tích tương tự cho 2 bài hát solo và đứng sau ca sĩ Psy. Thế nhưng, hiện tại Jimin đã vượt qua Psy khi ca khúc Serendipity đã được thêm vào vào danh sách các bài hát solo của mình.

jm

3 bài hát solo của Jimin phá vỡ 50 triệu lượt phát.

Jimin (BTS) đã thiết lập kỉ lục mới trên trang âm nhạc uy tín quốc tế khi có tận 3 bài hát chạm mốc 50 triệu lượt phát bao gồm Intro: Serendipity, Lie và Serendipity. Đặc biệt trong số đó, ca khúc Lie của Jimin còn đang giữ vị trí thứ năm trong số những ca khúc solo Hàn Quốc được phát trực tuyến nhiều nhất trên trang âm nhạc uy tín quốc tế ấy. Các fan đã rất vui mừng khi anh chàng Jimin đã làm nên kỉ lục mới cho những sản phẩm solo của mình.

jm4

Anh chàng Jimin.

Jimin diễn ca khúc Lie.

Một lần nữa xin chúc mừng anh chàng Jimin với thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất