Âm Nhạc

Jessica hào hứng khoe MV quay tại Mỹ, 'chốt lịch' album trong tháng 5

Chia sẻ

Album solo của Jessica đã được 'chốt lịch' ra mắt trong tháng 5.

Mới đây cựu thành viên SNSD: Jessica đã chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân được cho là bối cảnh thực hiện MV solo đầu tiên sau khi rời SNSD của cô. Jessica cũng không giấu được cảm giác hào hứng với một sản phẩm âm nhạc chỉn chu và những hình ảnh được quay tại Los Angeles, Malibu và cả ở một sa mạc.

Jessica post hình trên trang cá nhân với lời nhắn: "Một cảm giác thật tuyệt vời! Tháng trước mình đã quay một MV ở LA, Malibu và cả sa mạc nữa! Chỉ vừa mới hoàn thành chỉnh sửa cuối cùng trong hôm nay thôi, mất hơn 1 tháng đó bởi vì mình muốn chắc rằng từng chi tiết đều phải thật hoàn hảo! Không thể chờ được để khoe với các bạn!".

Jessica post hình trên trang cá nhân với lời nhắn: “Một cảm giác thật tuyệt vời! mình đã quay một MV ở LA tháng trước, Malibu và cả sa mạc nữa! Chỉ vừa mới hoàn thành chỉnh sửa cuối cùng trong hôm nay thôi, mất hơn 1 tháng đó bởi vì mình muốn chắc rằng từng chi tiết đều phải thật hoàn hảo! Không thể chờ được để khoe với các bạn!”.

Coridel Entertainment - Công ty quản lý của Jessica Jung cho biết: “MV mới của Jessica đã được thực hiện tại Los Angeles tháng trước và cho tới nay mới chính thức hoàn thành. Công đoạn hậu kỳ cho sản phẩm này là 1 tháng, chúng tôi đang nỗ lực hết mình vì một sự trở lại hoàn hảo nhất dành cho cô ấy. Và kết quả này đã khiến toàn bộ e-kip rất hài lòng và không thể chờ đợi tới ngày khoe nó với các bạn. Album sẽ được phát hành sớm thôi, hy vọng mọi người sẽ hào hứng với sản phẩm âm nhạc này”. 

Nữ ca sĩ cũng không quên khoe vũ đoàn khủng trong MV sắp tới.

Nữ ca sĩ cũng không quên khoe vũ đoàn khủng trong MV sắp tới.

Cũng trong ngày 28/4, Jessica đã giới thiệu vũ đoàn mới của mình. Với việc có sử dụng vũ đoàn cho MV, người hâm mộ tin tưởng ca khúc chủ đề cho album đầu tay của cô sẽ là một bài hát vui tươi có sử dụng đến vũ đạo.

Solo album của Jessica sẽ được ra mắt vào cuối tháng 5.

Solo album của Jessica sẽ được ra mắt vào cuối tháng 5.

Với sự hào hứng cho ngày trở lại, tuy nhiên những bình luận trên trang Naver vẫn tiếp tục dành cho Jessica những bình luận không mấy thiện chí và nghi ngại về sản phẩm âm nhạc này. Bên cạnh đó, dường như sau gần 3 năm, sự việc Jessica rời SNSD vẫn chưa hề nguôi ngoai.

- Đây là hiện thực hóa những gì cô ta từng nói: 'Rời SNSD để tập trung cho đam mê thiết kế' đó sao?

- Là nhà thiết kế chỉ là lý do để rời nhóm, cô ta thực sự muốn kiếm tiền dễ dàng hơn với bạn trai của cô ta dưới danh xưng nghệ sĩ solo.

- Fan của Jessica, tôi cảm thấy họ bị cô ta và cả công ty dắt mũi như một kẻ khờ.

- Cô gây ra tất cả các scandal chỉ để ra mắt một album solo?

Album của Jessica sẽ được lên kệ vào những ngày giữa tháng 5/2016. Cùng thời điểm, Jessica cũng đã thành lập 1 Fan Club chính thức riêng với nhiều hoạt động quy củ và mang tính chuyên nghiệp. Cùng chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới của Jessica.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất