Âm Nhạc

Jessica chẳng thua gì vũ công chuyên nghiệp trong phiên bản dance 'Wonderland'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây cũng là lần đầu tiên cựu thành viên SNSD khoe phòng tập của mình tại công ty mới.

Mới đây, Jessica vừa tung phiên bản dance practice (video luyện tập vũ đạo) cho ca khúc Wonderland. Trong trang phục trẻ trung, năng động, nữ ca sĩ khiến fan hết lời khen ngợi bởi khả năng nhảy không thua gì các vũ công. Đây như một món quà bất ngờ vào dịp cuối năm mà cựu thành viên SNSD gửi tới người hâm mộ.

Jessica chẳng thua gì vũ công chuyên nghiệp trong phiên bản dance Wonderland

Jessica nổi bật cùng những điệu nhảy chẳng hề kém cạnh các vũ công chuyên nghiệp.

Wonderland (Dance Practice version)

MV Wonderland

Dance practice là định dạng clip được quay tại phòng tập. Với phiên bản này, các fan sẽ được thấy chính thần tượng nhảy trọn vẹn vũ đạo của một ca khúc trong trang phục thường ngày.  Wonderland - Sự trở lại sau 7 tháng kể từ album debut With Love, J. Jessica tiếp tục phát huy khả năng viết nhạc khi cô chắp bút đến 4 ca khúc cũng như chịu trách nhiệm sản xuất toàn bộ dự án. Coridel chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm kích trước tình cảm của các bạn dành cho Jessica cũng như lần trở lại này. Tất cả sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để tạo ra nhiều sản phẩm hoàn thiện hơn nữa trong tương lai. Sẽ có một dự án đặc biệt sắp được bật mí, hãy chờ xem!”.

Album Wonderland đã xuất hiện tại vị trí thứ 17 trên Billboard’s World Album Chart (BXH album thế giới) sau một tuần phát hành.

Cùng chờ đợi những dự án tiếp theo trong năm 2017 của Jessica.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất