Âm Nhạc

Vắng mặt Rosé, 3 mẩu BlackPink âm thầm rủ nhau 'đổ bộ' show diễn của Shawn Mendes

Đậu Đậu
Chia sẻ

3 cô nàng chắc chắn đã rất "mê mệt" những sân khấu của Shawn Mendes.

Mới đây, người hâm mộ của BlackPink đang rất thích thú trước việc 3 cô nàng Jennie, Lisa và Jisoo đã bất ngờ “ghé thăm” show diễn của nam ca sĩ Shawn Mendes. Cụ thể, trên story Instagram của 3 cô nàng này đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh đang tham dự show diễn của giọng ca Senõrita. Không những vậy, những dòng caption đi kèm cũng cho thấy 3 mẩu BlackPink dường như cũng là fan cuồng của Shawn Mendes.

Jennie, Lisa và Jisoo mới đây đã xuất hiện tại show diễn của Shawn Mendes.

Trong khi Jennie và Jisoo hết lời khen ngợi những sân khấu tuyệt vời của Shawn Mendes thì Lisa lại không ngần ngại tag thẳng tên của nam ca sĩ vào story. Dường như cô nàng này đã hạ quyết tâm bằng mọi giá phải “thu hút” được sự chú ý của Shawn Mendes thì phải. Không biết sau khi đêm diễn kết thúc, Shawn Mendes và 3 cô nàng BlackPink sẽ có dịp gặp gỡ nhau tại hậu trường và cho ra đời những bức ảnh gây bão hay không? Và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu như một cuộc “thương lượng” về việc collab được xác nhận nhỉ?

Lisa tag thẳng tên của nam ca sĩ vào story của mình.

Trong khi Jisoo…

và Jennie hết lời khen ngợi những sân khấu của Shawn Mendes.

Sự vắng mặt của Rosé cũng không khiến nhiều người quá bất ngờ vì hiện tại, cô nàng đang “đánh lẻ” khi vinh dự trở thành khách mời của một sự kiện thời trang đình đám thế giới. Tuy nhiên, fan vẫn hy vọng những cô gái sẽ nhanh chóng hội ngộ để cùng nhau bắt tay vào công cuộc chuẩn bị cho những sản phẩm comeback sắp tới.

Rosé hiện tại đang “đánh lẻ” với hoạt động riêng của mình.

Hy vọng những cô gái sẽ nhanh chóng cùng nhau tái xuất làng nhạc với sản phẩm mới.

Xem thêm: Dù chưa công bố line-up chính thức, MAMA 2019 chắc chắn sẽ không có sự xuất hiện của BlackPink vì lí do này

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất