Âm Nhạc

Jennie lại bị chỉ trích đăng ảnh lên Instagram giữa tâm bão scandal đi trễ của BlackPink

Theo Knetizen
Chia sẻ

Vụ scandal đi trễ sự kiện vừa rồi vẫn chưa lắng xuống, Jennie lại bị "bủa vây" vì những tấm ảnh mới nhất của mình trên Instagram.

Scandal BlackPink đi trễ ở sự kiện kỷ niệm của một nhãn hàng thời trang, khiến siêu sao bóng đá David Beckham phải chờ 20 phút đã khiến các cô nàng chịu không ít lời lẽ cay độc từ netizen. Dù rất nhiều bằng chứng được đưa ra để chứng minh BlackPink không hề đến trễ, nhưng thực hư câu chuyện thế nào vẫn chưa được sáng tỏ. Và cô nàng Jennie, không im lặng cũng không xin lỗi, đã đăng ảnh lên Instagram giữa thời gian đang vô cùng sóng gió này. Cư dân mạng lại tiếp tục chỉ trích, mỉa mai thái độ của cô.

Jennie đang bị rất nhiều cư dân mạng chỉ trích vì hành động của mình.

Jennie đã đăng 3 tấm ảnh lên Instagram cá nhân của mình với caption: “Quán cà phê tình cờ ghé thăm.” Vẫn thần thái sang chảnh và xinh đẹp, nhưng khuôn mặt của cô vẫn toát lên vẻ nhợt nhạt, không khoẻ khoắn. Cư dân mạng không hề để ý đến điều đó, họ rất không hài lòng với cách cư xử của Jennie ngay trong tâm scandal và với chính những người vô tình có mặt trong bức ảnh. Đối với văn hoá Hàn Quốc và đa số các quốc gia trên thế giới, việc làm mờ những người lạ mặt xuất hiện trong hình ảnh, video của mình là “luật bất thành văn”, và Jennie đã không làm điều đó.

Jennie tại một quán cà phê sang trọng…

…vẫn là tâm điểm của bức ảnh…

… nhưng cô đã không làm mờ các nhân vật tình cờ xuất hiện trong ảnh.

Việc này thật sự làm netizen rất phẫn nộ, như thêm dầu vào lửa, cơn giận từ sau scandal đi trễ của cả nhóm nay đã trở thành một vụ cháy khổng lồ.

“Cô ấy nên xin lỗi thì tốt hơn đấy.”

“Cô ta không biết chuyện gì xảy ra hôm qua à?”

“Tôi nghĩ chúng ta nên tẩy chay hết tất cả nghệ sĩ ở YG.”

“Tại sao cô không làm mờ đám đông phía sau vậy?”

“Cô ấy không thể xin lỗi vì đây chỉ là Instagram cá nhân, nhưng việc mới xảy ra hôm qua, cô ấy không nên đăng ảnh như thế.”

“YG và BlackPink đều đúng với ba chữ 'ý thức tồi' đấy. Tại sao cô ấy không làm mờ những người ngoại quốc đó chứ? Tôi chưa bao giờ thấy người nổi tiếng nào như cô ấy.”

“Ai cũng có thể phạm sai lầm, nhưng bạn phải giải quyết nó ngay. Tại sao YG và BlackPink không xin lỗi vậy?”

“Dĩ nhiên là nếu cô ấy biết dùng Internet thì cô ấy sẽ biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng có vẻ cô ấy chẳng quan tâm gì lắm.”

“Không làm mờ người khác á? Ở tù 5 năm đấy chứ không đùa được đâu.”

“Trễ 20 phút cũng là trễ, tại sao họ không xin lỗi một cách tử tế nhỉ?”

Jennie bị dân mạng cáo buộc là “cư xử không tinh tế.”

Trước đây, Lisa cũng đã từng gỡ bỏ các vlog của mình trên Youtube để làm mờ những người vô tình xuất hiện trong video của mình. Hành động tinh tế này của cô được rất nhiều người tán dương và chia sẻ. Chính vì vậy, Jennie không ít thì nhiều bị so sánh với cô nàng “em út còn hiểu chuyện hơn đàn chị.” Hy vọng qua lần này, Jennie sẽ rút kinh nghiệm trong những lần tới và scandal đi trễ của BlackPink sẽ sớm được chứng minh thực hư thế nào. Cùng SAOstar đón chờ nhé!

Cô nàng cũng bị chỉ trích rằng không tinh tế như Lisa.

Vlog của Lisa về thời gian BlackPink ở California, và những người lạ mặt đều được che đi.

Xem thêm: https://saostar.vn/am-nhac/yg-doi-xu-bat-cong-voi-jisoo-blackpink-6208404.html

Chia sẻ

Theo

Knetizen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất