Âm Nhạc

Trước thềm sang Việt Nam, Jay Park bất ngờ tung MV 'Feng Shui': Nhạc hay khỏi bàn nhưng MV thì… cần thêm muối gấp

Đậu Đậu
Chia sẻ

MV lần này của Jay Park xem ra được thực hiện một cách rất kinh tế nhỉ?

Mới đây, Jay Park đã bất ngờ cho ra mắt MV mới của anh với tên gọi Feng Shui, đáng chú ý hơn là anh chàng chỉ vừa mới thả “thính” hôm qua thôi mà hôm nay đã phát hành luôn MV đầy đủ rồi. Feng Shui là ca khúc được sáng tác bởi Cha Cha Malone, đây là single mở đường cho album The Road Lessed của Jay Park sẽ được lên kệ trong thời gian tới.

adxfcgvb

Jay Park bất ngờ tung MV Feng Shui trước thềm sang Việt Nam biểu diễn.

Feng Shui sở hữu phần giai điệu bắt tai với bản phối mang đậm màu sắc âm nhạc Âu Mỹ, bên cạnh đó phần thể hiện của Jay Park trong ca khúc này vô cùng thu hút bởi chất giọng đặc biệt của anh chàng. Một điểm đặc biệt nữa trong MV này đó chính là việc Jay Park đã hát ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Feng Shui - Jay Park

Tuy nhiên, phần âm nhạc hay bao nhiêu thì phần hình ảnh trong MV lại… nhạt bấy nhiêu, MV không hề có nội dung cụ thể nào mà chỉ đơn thuần là những phân cảnh Jay Park chơi tennis một mình, đi dạo loanh quanh, vừa hát vừa diễn và… chấm hết. Tuy nhiên, độ đẹp trai của anh chàng đã vớt vát lại khá nhiều sự nhạt nhẽo từ MV Feng Shui.

adsfgh

MV chỉ đơn giản là những phân cảnh Jay Park chơi tennis…

sfdgfh

Sau đó là đi từ chỗ này sang chỗ kia để hát.

szdfgh

MV lần này của anh chàng rất kinh tế.

sczdvfbgnh

Bù lại, nhờ sự đẹp trai của anh mà đã vớt vát được phần MV.

Trước đó không lâu, Jay Park đã lên tiếng xác nhận sẽ sang Việt Nam biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc vào tháng 7. Thông tin này khiến cho người hâm mộ của anh chàng tại Việt Nam vui mừng không tả. Anh chàng cũng bày tỏ niềm háo hức của mình đối với chuyến ghé thăm đất nước hình chữ S lần này, bởi vì Jay Park đã từng bỏ lỡ nhiều lời mời sang Việt Nam biểu diễn trước đó.

égthy

Jay Park sẽ sang Việt Nam biểu diễn vào tháng 7 sắp tới.

Xem thêm: Jay Park sẽ sang Việt Nam biểu diễn vào tháng 7 sắp tới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất