Âm Nhạc

Jaemin (NCT) gây tranh cãi khi 'chê bai' album City Lights của Baekhyun (EXO), thực hư thế nào?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phát ngôn của Jaemin đang khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng.

Mới đây, netizen Hàn Quốc đang tranh cãi gay gắt về một cuộc hội thoại giữa các thành viên của nhóm nhạc NCT. Cụ thể, ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện này đã được truyền tay khá nhiều trên các diễn đàn về Kpop khi chủ đề câu chuyện có liên quan đến… Baekhyun (EXO).

Trong cuộc trò chuyện này, Jaemin đã đề cập đến album City Lights của đàn anh Baekhyun: “Biết gì chưa, gần đây anh Baekhyun đã cho ra mắt album mới đó”. Thành viên Jisung sau đó lên tiếng phản hồi: “Em đã nghe toàn bộ album rồi” và nhận về một câu xanh rờn từ Jaemin: “Anh thấy nó cũng không hay cho lắm”. Các thành viên còn lại đã rất hốt hoảng trước phát ngôn của Jaemin nên đã nhanh chóng “tổ lái” câu chuyện sang hướng khác. Sau phát ngôn hớ hênh đó, Jaemin lập tức trở thành tâm điểm chỉ trích của netizen, đa phần ý kiến cho rằng nam ca sĩ này quá vô lễ và thiếu tôn trọng với tiền bối của mình.

Cuộc hội thoại khiến cho Jaemin nhận về chỉ trích từ netizen.

Trước việc Jaemin bị chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng, người hâm mộ của nam ca sĩ này đã nhanh chóng lên tiếng minh oan cho thần tượng. Fan của Jaemin cho rằng chắc chắn đã có kẻ xấu lợi dụng cơ hội để hạ thấp danh dự của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, một số người còn chỉ ra những điểm bất thường trong đoạn hội thoại và khẳng định ngữ cảnh ban đầu đã bị cắt bỏ nên mới dẫn đến hiểu lầm này. Fan cũng dẫn chứng lời nói của Jisung để minh oan cho Jaemin: “Anh Jaemin dường như bị ám ảnh bởi City Lights, anh ấy nghe album đó mỗi ngày”.

Fan của Jaemin cho rằng cuộc hội thoại đã bị cắt đi ngữ cảnh ban đầu nên mới gây ra hiểu lầm không đáng có như vậy.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng netizen đang bị “over” trong tất cả câu chuyện, khi chưa rõ đúng sai nhưng đã nhanh chóng vùi dập người khác. Hơn nữa Jaemin và Baekhyun đều là anh em một nhà dưới trướng SM Entertainment nên chắc chắn sẽ không hề có ý “ghanh ghét” gì với nhau đâu.

Jaemin và Baekhyun đều là anh em một nhà dưới trướng SM Entertainment nên chắc chắn sẽ không có những chuyện như vậy.

Xem thêm: Lượng album tiêu thụ 'khủng', Baekhyun trở thành nghệ sĩ solo làm được điều nay trong lịch sử BXH Gaon

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất