Âm Nhạc

Jack cùng 'Là 1 thằng con trai' chính thức vượt Đức Phúc để sở hữu MV view cao nhất Vpop đầu 2020

Anh Min
Chia sẻ

Không quá khó khăn cho Jack khi chỉ mất 10 ngày để lập được thành tích này.

Đã có một cuộc soán ngôi ngoạn mục ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng những MV có lượt xem cao nhất khoảng thời gian đầu năm 2020. Đức Phúc sau thời gian dài thống trị với Hơn cả yêu, đã phải nhường No.1 cho Jack với MV Là 1 thằng con trai. Jack mất khoảng 10 ngày để đạt 48.778.606 view, vượt con số 48.540.284 mà Đức Phúc đang sở hữu sau khoảng 5 tuần lên sóng (ra mắt từ 11/2/2020).

Không quá bất ngờ với kết quả này vì Jack đang là cái tên “nóng sốt” thời điểm hiện tại, cũng như mang danh “thánh view” sau hàng loạt sản phẩm thậm chí còn vượt mốc 200 triệu lượt xem như Sóng gió, Hồng nhan, Bạc phận, Em gì ơi,… Tuy nhiên, thành tích gần 50 triệu view của Đức Phúc cũng là một con số đáng ngưỡng mộ vì Hơn cả yêu chẳng phải 1 MV có kịch bản drama hay độc đáo, người yêu thích sản phẩm này đa phần là vì bài hát đầy cảm xúc, ý nghĩa, thích hợp để nghe cùng nhau trong nhiều dịp. Nhất là trong thời điểm hiện tại, dịch bệnh đang hoành hành nhưn MV vẫn thu được lượng view đều đặn.

MV Hơn cả yêu 

MV Là 1 thằng con trai 

Về phần Jack, Là 1 thằng con trai là sản phẩm quan trọng trong bước ngoặc sự nghiệp khi anh tách khỏi công ty cũ để bắt đầu sự nghiệp solo. Thế nên có thể nhìn thấy ở Jack một sự lột xác về cả hình ảnh lẫn âm nhạc. Kết quả sản phẩm thu được đến hiện tại đầy khả quan, xứng đáng với công sức anh chàng đã bỏ ra thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất