Âm Nhạc

Jack và K-ICM tung 'Sóng gió' phiên bản… bàn nhậu, fan ngậm ngùi thừa nhận: 'Em say anh mất rồi'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip từ Jack và K-ICM chia sẻ trên trang cá nhân không khỏi khiến các fan của hai anh chàng tỏ ra vô cùng phấn khích.

Vừa qua, trên trang cá nhân của Jack và K-ICM đã cùng nhau đăng tải đoạn clip cover Sóng gió phiên bản… trên bàn nhậu. Có lẽ chưa bao giờ, cộng đồng Đom đóm và Keys (tên FC của Jack và K-ICM) lại được chứng kiến thần tượng của mình nhậu say mà lại dễ thương đến như vậy.

Xuyên suốt đoạn clip, cả Jack và K-ICM đều cùng nhau tung hứng để thể hiện trọn vẹn ca khúc. Thậm chí, chàng Jack còn tranh thủ “diễn” với… chú cua trên bàn đầy mùi mẫn. Đây cũng là dịp mà hiếm khi, người hâm mộ thấy K-ICM hát đầy sung sức như vậy mặc dù má anh chàng đã ửng đỏ vì say. Đoạn clip chỉ mới đăng tải nhưng hiện đã nhận gần 800 nghìn lượt xem trên Youtube.

Dù đang khá say nhưng Jack và K-ICM vẫn nhiệt tình hát Sóng gió.

Phiên bản này nếu có Jack rap thì K-ICM cũng phiêu không kém.

Khoảnh khắc diễn với cua của Jack khiến các fan phấn khích.

Hàng loạt bình luận của fan bày tỏ sự thích thú với phiên bản bàn nhậu của Sóng gió từ Jack và K-ICM.

Clip Jack và K-ICM cover Sóng gió phiên bản trên bàn nhậu

Sóng gió tiếp nối chuỗi màu sắc nhạc thú vị, hấp dẫn, từng ghi dấu ấn mạnh mẽ ở sản phẩm trăm triệu view Bạc Phận. K-ICM tiếp tục đeo đuổi nỗi niềm kết hợp nhạc cụ dân tộc Việt Nam, chấm phá tiết tấu từ EDM. Câu chuyện hấp dẫn gây sự tò mò cho khán giả cũng là một yếu tố gây “sốt” không kém. Cho đến thời điểm hiện tại, MV Sóng gió đã cán mốc gần 130 triệu lượt xem và hứa hẹn sẽ đạt được thành tích lớn hơn nữa chỉ trong thời gian ngắn tới đây.

MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất