Âm Nhạc

Hàng hot trong đêm: K-ICM và Jack tung demo sản phẩm mới nhưng vẫn 'cầu cứu' fan một điều…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hai chàng trai sẽ mang đến bất ngờ gì sau thành công của những bản hit trước đó?

Như đã thông báo trước đó, K-ICM và Jack đang trong quá trình thực hiện sản phẩm mới sau những đợt chạy show ròng rã từ trong cho đến ngoài nước . Và không để cho người hâm mộ của mình phải chờ đợi lâu, mới đây “cặp bài trùng” này đã bất ngờ cho ra mắt bản demo ca khúc mới trong sự háo hức của khán giả và người hâm mộ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thích thú ở đây chính là việc Jack và K-ICM vẫn chưa biết đặt tên cho ca khúc mới là gì và lên tiếng “cầu cứu” với fan của mình trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Jack và K-ICM bất ngờ tung ra demo ca khúc mới trong sự háo hức của người hâm mộ. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa biết đặt tên là gì.

Tuy nhiên với bản demo cho ca khúc lần này, không khó để nhận ra Jack và K-ICM đã mang tới một không khí tươi vui và rộn ràng hơn, khác hẳn với những “sóng gió” triền miên ở những ca khúc trước. Vẫn là phong cách âm nhạc quen thuộc cùng những câu luyến láy đặc trưng, nhưng Jack đã mang tới một cảm xúc rất mới lạ qua bản demo ngắn ngủi này.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng được một phen “ngặt nghẽo” vì độ lầy lội của Jack khi vừa diện bộ đồ hươu cao cổ vừa quẩy một cách nhiệt tình. Trong khi đó, K-ICM ngồi bên cạnh chỉ biết nở một nụ cười hiền hòa thể hiện cho sự… cạn lời của mình trước màn thể hiện say mê của người đồng đội.

Jack diện trang phục hươu cao cổ trong demo ca khúc mới.

K-ICM ngồi bên cạnh chỉ biết cười trừ.

Ca khúc lần này mang màu sắc tươi vui và tích cực hơn những sản phẩm tiền nhiệm.

Mặc dù chỉ là một bản demo “nhỏ xíu” nhưng Jack và K-ICM một lần nữa đã chứng tỏ sức hút của mình khi có hơn 23 nghìn người cùng xem trực tuyến thời điểm công chiếu. Với những thay đổi mạnh mẽ trong lần trở lại này, chắc chắn ca khúc mới của K-ICM và Jack sẽ tiếp tục nhận về những tình cảm tuyệt vời từ khán giả và người hâm mộ.

Mặc dù chỉ là bản demo phát hành bất ngờ, nhưng vẫn thu hút hơn 23 nghìn người xem trực tiếp lúc công chiếu.

Cách đây không lâu, K-ICM đã khiến cho người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi vừa hí hửng khoe lightstick vừa bật mí về sự kiện họp fan đặc biệt sẽ được diễn ra trong thời gian sắp tới. Chưa hết, K-ICM cũng xác nhận với người hâm mộ rằng tại buổi fan meeting này, sẽ có một MV mới được ra lò. Như vậy, hai anh chàng này lại tiếp tục “dội bom” người hâm mộ với sản phẩm mới sau loạt thành công ngoài sức tưởng tượng của Hồng nhan, Bạc phận và Sóng gió. Buổi họp fan này chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều tuyệt vời sẽ được hai anh chàng dành tặng cho người hâm mộ của mình, tuy nhiên “lịch trình” cụ thể thì vẫn còn là một bí mật nhé!

Trước đó, K-ICM từng khoe với fan về lightstick và buổi họp fan đặc biệt sắp tới.

Như vậy, ngày mà Jack và K-ICM tái xuất với sản phẩm mới đang đến rất gần, có thể là cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10. Liệu sau thành công rực rỡ của những bản hit tiền nhiệm, bộ đôi đình đám này sẽ còn tạo nên những “cơn địa chấn” nào cho Vpop?

Xem thêm: K-ICM hí hửng khoe lightstick, hé lộ buổi họp fan và ra mắt MV mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất