Âm Nhạc

Jack trở thành ca sĩ Vpop đầu tiên có 3 MV trên 200 triệu view với 'Hồng nhan'

Anh Min
Chia sẻ

Chỉ trong vòng hơn 1 năm, Jack đã sở hữu tận 3 MV trên 200 triệu view.

Sau hơn 1 năm ra mắt, 19/2/2019 - 2/3/2020, bản hit đình đám Hồng nhan của Jack được sản xuất bởi G5R đã chính thức cán mốc 200 triệu view. Đây là ca khúc thứ 3 của Jack làm được điều này sau Sóng gió, Bạc phận. Thành tích trên giúp Jack trở thành ca sĩ Vpop đầu tiên sở hữu 3 MV trên 200 triệu view, chính thức vượt mặt Sơn Tùng trước đó (2 MV 200 triệu view là Lạc trôi và Nơi này có anh). 

Hồng nhan cán mốc 200 triệu view vào ngày 2/3/2020.

Ngay từ khi lên sóng, Hồng nhan đã ngay lập tức trở thành hiện tượng được giới trẻ yêu thích, càn quét Youtube và BXH âm nhạc. Jack hoá thân vào một chú bộ đội đi lính, hình ảnh này mộc mạc, giản dị và gần gũi với mọi người, chất giọng luyến láy đặc trưng, tình cảm của cậu trai trẻ miền Tây khiến khá nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi già trẻ lớn bé đều cảm thấy yêu thích.

MV Hồng nhan 

Trước Hồng nhan, nhiều ca khúc cũng từng được chia sẻ rộng rãi như: Mẹ ơi, Về bên anh, Giai điệu miền Tây,… Tuy nhiên chỉ cho đến khi ra mắt Hồng nhan, Jack mới thực sự có cơ hội “chen chân” vào các BXH âm nhạc và được nhiều khán giả biết đến hơn. Đây cũng là ca khúc solo cuối cùng trước khi hợp tác với K-ICM ra mắt Bạc phận và loạt sản phẩm đình đám sau đó.

Chúc mừng Jack với MV thứ 3 trong tay làm được thành tích khủng này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất