Âm Nhạc

Rò rỉ poster ca khúc Đom đóm, Jack sẽ chính thức trở lại với nghệ danh J97?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất liên quan đến sản phẩm của Jack khiến khán giả vô cùng quan tâm.

Rạng sáng 23/1, cộng đồng người hâm mộ của Jack đã vô cùng xôn xao trước một tấm poster “chuẩn chỉnh” được cho là của ca khúc Đom đóm. Cụ thể, hình ảnh này được chia sẻ từ một người tên P, anh chàng này là desinger có tiếng “mát tay” trong việc thiết kế những poster lung linh cho loạt ca sĩ đình đám của Vpop.

Theo đó, người designer này cho biết đây chính là poster cho ca khúc Đom đóm - Bản demo của Jack từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng cách đây không lâu. Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây chính là việc người designer này không nhắc đến Jack mà sử dụng J97 - Cái tên từng được nhiều người cho rằng là nghệ danh mới của giọng ca Bạc phận.

Hình ảnh được chia sẻ từ người desinger cho thấy Jack sẽ phát hành Đom đóm dưới cái tên J97.

Đồng thời, một chi tiết khác khiến khán giả quan tâm không kém chính là việc Jack đã để lại cảm xúc yêu thích cho bài đăng của người designer này, điều này gần như khẳng định cho sự trở lại từ nam ca sĩ.

Jack bày tỏ cảm xúc yêu thích với bài đăng của designer này.

Đúng như cái tên Đom đóm, poster được thiết kế với tone màu chủ đạo là vàng, thứ ánh sáng đặc trưng của loài côn trùng này. Phía dưới tên của ca khúc là biểu tượng của một chú đom đóm kèm J97, đây nhiều khả năng chính là một lời nhắn đặc biệt mà nam ca sĩ muốn gửi đến cộng đồng người hâm mộ của mình.

Đã khá lâu sau khi ở ẩn, những động thái gần đây của Jack luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Liệu với quả thính “to bự” lần này, Jack sẽ “đánh úp” một quả bom mang tên Đom đóm vào thời khắc đặc biệt nào của những ngày cuối 2019 đầu 2020?

Liệu Jack sẽ “đánh úp” người hâm mộ vào thời điểm bất ngờ?

Xem thêm: Quản lí K-ICM lên tiếng: 'Jack và K-ICM khó có thể lại đi chung 1 con đường'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất