Âm Nhạc

Thực hư chuyện Jack không thể ra ngoài, đích thân nhắn tin nhờ fan mua hộ… thẻ cào điện thoại?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bài chia sẻ từ một người hâm mộ của Jack khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Là 1 thằng con trai - Jack

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Jack đang vô cùng hoang mang trước bài chia sẻ từ một fan về việc gặp phải kẻ mạo danh nam ca sĩ. Cụ thể, bài đăng chụp lại những đoạn tin nhắn giữa tài khoản facebook mạo danh Jack và người hâm mộ, tuy nhiên nội dung lại không mấy tốt đẹp.

Theo đó, kẻ mạo danh này tự nhận là Jack và có những câu nói mang hàm ý vòi tiền người hâm mộ của nam ca sĩ. Hình thức vòi tiền không mấy xa lạ khi kẻ này nhờ fan của Jack đi mua hộ vài chiếc thẻ nạp điện thoại với câu từ ngây ngô, ngon ngọt. Tuy nhiên, người hâm mộ này nhanh chóng nhận ra điểm bất thường và tìm cách lảng tránh hành động nhờ vả kia và kết quả là bị hắn cho vào danh sách chặn.

Từ hình ảnh chia sẻ, có thể thấy được rằng kẻ mạo danh này đã rất kỹ càng, tinh vi trong khâu làm giả thông tin facebook, thậm chí là lượng người theo dõi của Jack. Tuy nhiên, nhiều fan đã tinh mắt nhận ra những điểm sai bất thường trên vị trí thông tin, tiểu sử nên đã không phải mắc mưu.

Tại phần tiểu sử công việc nhưng tài khoản này lại để lượng người theo dõi.

Đây không phải là lần đầu tiên Jack rơi vào trường hợp bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để thực hiện hành vi lừa đảo, mục đích bất chính. Trước đó, trưởng FC của Jack từng nhiều lần lên tiếng, cảnh báo người hâm mộ nam ca sĩ phải hết sức thận trọng với những tài khoản không rõ ràng về thông tin nhưng lại dùng ảnh đại diện của giọng ca Bạc phận.

Jack hiện tại đang là một trong những nam ca sĩ hot nhất nhì làng nhạc Vpop, thế nên chắc chắn không tránh khỏi trường hợp bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để trục lợi. Thế nên việc người hâm mộ cần làm chính là phải hết sức tỉnh táo, tìm hiểu rõ thông tin về những tin nhắn, tài khoản không rõ ràng nhưng lại dùng ảnh của nam ca sĩ như đúng rồi.

Xem thêm: Đăng quá nhiều ảnh hậu trường 'Là 1 thằng con trai', Khánh Vân bị fan Jack phản đối và đây là cách cô 'đáp trả'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất