Âm Nhạc

Clip hot: Jack lần đầu hát live 'Là một thằng con trai', tiết lộ thời điểm ra mắt ca khúc mới khiến fan… than Trời!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sân khấu live đầu tiên của Là 1 thằng con trai từ Jack đã được lên sóng.

Jack hát live Là 1 thằng con trai.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Jack đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip nam ca sĩ hát live ca khúc Là 1 thằng con trai. Được biết, sự kiện mà Jack biểu diễn chính là đêm hội mà nam ca sĩ dành cho những người đam mê hát cover hoặc dance cover ca khúc Là 1 thằng con trai. Đồng thời, đây cũng chính là sân khấu hát live #L1TCT đầu tiên từ thời điểm ca khúc ra mắt cho đến nay.

Sự xuất hiện của Jack đã khiến cho không khí chương trình nóng hơn bao giờ hết, tiếng hò reo, cổ vũ vang lên không ngớt. Và không làm người hâm mộ thất vọng, Jack đã mang đến sân khấu trình diễn vô cùng sôi động, bùng nổ, truyền lửa đến hàng trăm khán giả có mặt tại đêm diễn đặc biệt này. Giọng hát live khỏe khoắn kết hợp cùng vũ đạo dễ thương của ca khúc đã khiến Jack ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả có mặt.

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong đêm hội này, Jack đã lần đầu hé lộ về thời gian phát hành ca khúc mới. Tuy nhiên, trái với mong chờ sẽ có một sản phẩm ra mắt vào tháng 6, Jack lại nửa thật nửa đùa khiến fan “xoắn não”: “Tháng 6 thì biết ra cái gì đây hả trời? Nếu ra tháng 8 sẽ ra bài hát dễ nghe một chút còn tháng 9 sẽ là một bài hát hay, mọi người chọn đi“. Tuy nhiên, sau một hồi “cù nhây” với fan, Jack nhắn nhủ rằng: “Jack sẽ cố gắng làm nhạc thật tốt, mọi người đợi đến tháng 9 nhé“.

Trước đó, nam ca sĩ từng nhiều lần nhá hàng về một dự án sẽ được ra mắt vào tháng 6, thế nhưng với lời chia sẻ này liệu kế hoạch có bị… delay? Tuy nhiên, với tính cách của Jack thì người hâm mộ khoan hãy vội hụt hẫng, biết đâu tháng 6 sẽ có một bài và tháng 9 sẽ có thêm một bài nữa thì sao nhỉ?

(Ảnh và video được cập nhật từ page Jack’s Fireflies).

Xem thêm: Jack chính thức cho ‘bay màu’ bức ảnh cuối cùng có mặt K-ICM trên Facebook cá nhân

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất