Âm Nhạc

Jack - K-ICM mang 'Sóng gió' chung sân khấu cùng 'vị thần phương Đông - DBSK' Kim Jae Joong và Hyomin (T-ara) trong đêm nhạc Việt - Hàn tháng 7

An Chi
Chia sẻ

Dàn line-up chính thức của đêm nhạc tháng 7 quy tụ những nghệ sĩ được hàng triệu khán giả yêu mến như Jack - K-ICM hay các ngôi sao Kpop đã chính thức được hé lộ.

Đến hẹn lại lên, đêm nhạc Việt - Hàn tháng 7 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26/7 tới. Concert không chỉ là nơi tôn vinh các nghệ sĩ có bài hát được yêu thích, bình chọn và bắn tim nhiều nhất, mà còn là nơi để các nghệ sĩ tạo nên màn trở lại đầy hoành tráng, cũng như sân khấu debut ấn tượng nhất. Đây cũng là điểm đến cho các nghệ sĩ Hàn gặp gỡ và giao lưu với nghệ sĩ Việt, cùng người hâm mộ có mặt tại nhà hát Hòa Bình và những khán giả theo dõi qua phát sóng trực tiếp toàn cầu.

Nếu như đêm nhạc tháng 6 chỉ có Nu’est đại diện Kpop thì tháng 7 này, một trong những “vị thần phương Đông - DBSK” Kim Jae Joong và nữ ca sĩ Hyomin (T-ara) sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh, khoe giọng cùng các nghệ sĩ Việt.

Hyomin (T-ara)…

và Kim Jaejoong sẽ là những nghệ sĩ xuất hiện tại sự kiện âm nhạc Việt - Hàn tháng 7 tới đây.

Dàn nghệ sĩ Việt Nam cũng rất được công chúng chờ đón. Những cái tên tiêu biểu sẽ xuất hiện trong chương trình gồm: Only C, Song Luân, Phan Mạnh Quỳnh, Jack & K-ICM, Big Daddy & Emily, Jin Ju, Zero9, D1verse và Đỗ Hoàng Dương. Trong đó, đáng chú ý là loạt màn comeback của các tên tuổi như Jack & K-ICM, Big Daddy & Emily, …

Jack - K-ICM

Big Daddy - Emily

OnlyC

Zero9

Jin Ju

Phan Mạnh Quỳnh

Song Luân,… sẽ là những nghệ sĩ Việt góp mặt tạo nên sức “nóng” cho chương trình.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của nhóm nhạc nam đàn em của Mamamoo cũng là yếu tố tạo nên sự hấp dẫn cho đêm nhạc. D1verse được kỳ vọng là Mamamoo phiên bản nam với 7 thành viên. Tháng 7 này, nhóm sẽ chính thức ra mắt trên sân khấu tại Việt Nam.

Nhóm nhạc “đàn em ” Mamamoo - D1verse

Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ Việt - Hàn vào ngày 26/7 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất