Âm Nhạc

#L1TCT còn chưa hạ nhiệt, Jack đã vội vàng ghi hình cho MV hậu truyện Sóng gió?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hình ảnh rò rỉ mới đây của Jack khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao.

Là 1 thằng con trai - Jack

Gần đây, Jack đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ hình ảnh mới nhất kèm dòng caption thả thính trên trang cá nhân. Xuất hiện với tạo hình mới lạ trong mái tóc dài và trang phục lịch lãm, người hâm mộ đồn đoán rằng nam ca sĩ đang chuẩn bị cho một dự án nào đó.

Sau đó không lâu, cộng đồng fan của nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ một hình ảnh hậu trường, ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ đang cùng e-kip đứng ngoài đường. Trong hình ảnh được chia sẻ, Jack xuất hiện đúng với bộ trang phục trước đó đã chia sẻ trên trang cá nhân, chính điều này đã khiến fan xâu chuỗi lại các chi tiết và cho rằng nam ca sĩ đang ghi hình cho một sản phẩm mới.

Chưa hết, với mái tóc đuôi dài chấm vai mới đây của Jack đã khiến nhiều người liên tưởng đến tạo hình trước đó trong MV Sóng gió. Một giả thiết khác cũng khá thuyết phục chính là Jack đang ghi hình cho MV mới, và nội dung câu chuyện có thể sẽ liên quan đến Sóng gió. Liệu sau khi chịu những biến cố trong phần tiền truyện, Jack đã “đổi đời” thành một chủ tịch thành đạt và tiếp tục mang tới những drama hấp dẫn liên quan đến Sóng gió - Sản phẩm từng mang về nhiều kỷ lục cho nam ca sĩ?

Trở lại đầy mạnh mẽ với MV Là 1 thằng con trai, dù vấp phải nhiều tranh cãi, thế nhưng không thể phủ nhận một điều rằng sức hút của nam ca sĩ thật sự rất lớn. Chỉ gần 2 tuần lên sóng, MV đã thu về hơn 50 triệu view, 2.3 triệu like và hàng ngàn bình luận, chia sẻ.

Đây có thể được xem là bước mở đầu đầy ấn tượng trong chặng đường solo của nam ca sĩ khi tách khỏi công ty quản lý cũ. Vốn là cái tên sáng giá và nhận được nhiều sự hậu thuẫn lớn, liệu trong những ngày tới đây, Jack sẽ làm gì để khẳng định tên tuổi cũng như âm nhạc thương hiệu của mình?

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết: Điều Jack cần nhất trong cuộc sống đã được anh khéo léo đưa vào loạt hit như thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất