Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc cover #L1TCT nhưng vẫn không quên 'cà khịa' Jack vì điều này…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Jack đã làm gì để Ninh Dương Lan Ngọc phải lên tiếng "cà khịa" thế kia?

Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân và Jack trong livestream mới đây.

Mới đây, bộ đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi livestream giao lưu tại hậu trường một buổi ghi hình. Không chỉ “tám chuyện” trên trời dưới đất, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân còn cân luôn tất tần tật các ca khúc để góp vui.

Không chỉ vậy, đoạn clip livestream này còn khiến khán giả chú ý khi có sự xuất hiện của nam ca sĩ Jack. Trong lúc Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân đang say sưa cover Hongkong1, Là 1 thằng con trai,… thì Jack bỗng từ đâu “lù lù” xuất hiện trong sự thích thú của người hâm mộ. Nam ca sĩ xuất hiện với diện mạo vô cùng khác lạ, đặc biệt là mái tóc bạch kim cùng phụ kiện đeo đầu.

Ninh Dương Lan Ngọc ngay sau đó đã trêu Jack rằng: “Đây là một cậu bé mới đi chơi tennis về nha mọi người. Đi chơi về ghé chào một tiếng rồi đi“. Dù xuất hiện chớp nhoáng, thế nhưng bấy nhiêu đây cũng khiến người hâm mộ trông đợi vào một chương trình với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân và Jack.

Những ngày gần đây, Jack cũng “đánh tiếng” với người hâm mộ về lần tái xuất trên một sân khấu sắp tới. Rất có thể hậu trường livestream của Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân chính là chương trình mà Jack sẽ biểu diễn. Cũng không loại trừ khả năng, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân sẽ hỗ trợ cho tiết mục biểu diễn của Jack thì sao?

Xem thêm: Jack rủ chơi nối chữ nhưng fan chẳng buồn quan tâm, lý do là vì đoạn clip mới đăng tải này

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất