Âm Nhạc

Jack bất ngờ 'tái xuất' lúc nửa đêm: 'Sáng tác của mình thì mãi là của mình'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trạng thái mới nhất từ Jack khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Rạng sáng ngày 7/2, tài khoản Facebook cá nhân của Jack bất ngờ được “hồi sinh” sau thời gian bốc hơi khó hiểu. Theo cập nhật mới nhất từ Jack, anh cho biết trong khoảng thời gian qua đã có người tác động xấu đến trang cá nhân của mình khiến cho việc liên lạc với mọi người bị ảnh hưởng. Đồng thời Jack cũng khẳng định với mọi người về những tài khoản mạng xã hội “chính chủ” để tránh khán giả và người hâm mộ bị lừa gạt bởi mục đích xấu.

Đồng thời, Jack cũng lên tiếng về việc bản quyền những ca khúc của mình sau nhiều bàn tán của cư dân mạng thời gian qua: “Các bài hát của mình thì mãi mãi là sáng tác của mình thôi nè. Từ Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình,… Mình đã viết cách đây 2 năm trước khi hoạt động với nhóm rap GR5“. Bên cạnh đó, Jack cũng nhấn mạnh rằng chưa một ai đăng ký hay lấy mất bất kỳ 1 chữ nào trong ca khúc của mình thế nên người hâm mộ không cần phải bận tâm.

Bên cạnh việc động viên người hâm mộ, Jack cũng đã úp mở về việc sẽ tái xuất trong thời gian tới. Nhiều khả năng Đom đóm chính là ca khúc lót đường cho sự trở lại của nam ca sĩ bởi trước đây poster sản phẩm đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Liệu sau nhiều lần liên tục úp mở, Jack đã thật sự sẵn sàng cho sự trở lại của mình hay tiếp tục khiến fan “dài cổ” ngóng trông?

Xem thêm: Jack chia sẻ trạng thái gửi tới 200.000 'người thương' nhưng fan lại chăm chăm vào chi tiết này

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất