Âm Nhạc

IZ*ONE tiếp tục 'gây bão' khi tung clip vũ đạo cho FIESTA

Nhật Hạ
Chia sẻ

IZ*ONE tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi tung clip vũ đạo cho ca khúc chủ đề

Sau thời gian ngừng hoạt động vì những lùm xùm không đáng có, cuối cùng IZ*ONE đã chính thức trở lại khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Với sức hút của mình cùng sự háo hức, mong chờ từ các fan hâm mộ, IZ*ONE đã nhanh chóng mang về những thành công mới cho lần trở lại này. Không dừng ở đó, mới đây các cô gái đã tung clip luyện tập vũ đạo cho FIESTA, có lẽ đây là món quà đặc biệt dành cho các fan hâm mộ, những người đã luôn tin tưởng và chờ đợi IZ*ONE.

Chính thức phát hành vào ngày 17/2, FIESTA đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả cũng như các fan hâm mộ. Với giai điệu bắt tai cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh và chất lượng MV, ca khúc đã giúp IZ*ONE mang về 3 chiến thắng trong các show âm nhạc cuối tuần. Chưa hết phấn khích bởi những thành công của các cô gái với lần trở lại này, các fan hâm mộ lại càng thêm thích thú khi mới đây IZ*ONE tung clip vũ đạo cho ca khúc chủ đề FIESTA.

Vũ đạo đồng đều của IZ*ONE

Không chỉ có giai điệu bắt tai, FIESTA còn khiến các fan hâm mộ yêu mến bởi những vũ đạo gây nghiện. Với sự uyển chuyển của các cô gái trong việc sắp xếp đội hình. Dù đông thành viên, nhưng các cô nàng vẫn khiến các fan ngưỡng mộ bởi sự đồng đều trong vũ đạo của mình.

Vũ đạo FIESTA

Cùng sức hút mạnh mẽ của mình, chắc chắn FIESTA sẽ còn tiếp tục mang về những thành công mới cho IZ*ONE. Hãy tiếp tục theo dõi sự trở lại bùng nổ của các cô gái nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất