Âm Nhạc

Cảnh tượng fan Kpop mong đợi từ lâu: IU và Baekhyun chính thức ‘so găng cực căng' trên BXH nhạc số

Điệp phan
Chia sẻ

Candy của Baekhyun và Eight của IU đang thay phiên nhau thống lĩnh vị trí số 1 của BXH MelOn khiến các fan nhớ đến phân cảnh đánh nhau vô cùng đáng yêu trong Moon Lovers Scarlet Heart Ryeo.

BAEKHYUN 백현 ‘Candy’ MV

Chiều nay (25/05/2020), Baekhyun chính thức “thả xích” MV solo thứ 2 mang tên Candy cùng album Delight trước sự chờ đợi của đông đảo của người hâm mộ. Trước khi thành tích nhạc số được cập nhật, Baekhyun đã nhanh chóng đạt được số lượng pre-order album “khủng” với hơn 700.000 bản chưa đầy 1 ngày phát hành, chính thức phá kỷ lục của Kang Daniel trở thành nghệ sĩ solo bán được nhiều album nhất tuần đầu phát hành trên Hanteo.

Baekhyun đã nhanh chóng đạt được số lượng pre-order album “khủng” với hơn 700.000 bản chưa đầy 1 ngày phát hành.

Candy nhanh chóng vươn lên dẫn đầu hàng loạt BXH nhạc số chỉ trong thời gian ngắn, chứng minh sức ảnh hưởng “khổng lồ” của chàng giọng ca chính EXO. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là màn “hội ngộ” giữa IU và Baekhyun trên các BXH nhạc số, trước đây cả hai đã có những tương tác vô cùng đáng yêu khi đóng chung bộ phim Moon Lovers Scarlet Heart Ryeo vì thế đây chính là lý do các fan mong đợi màn “đánh nhau’ huyền thoại trong phim của bộ đôi trên các BXH nhạc số bằng chính sản phẩm âm nhạc của mình. Điều này chính thức xảy ra sau khi Candy được phát hành, những tuần qua, ca khúc dẫn đầu vững chắc trên MelOn chính là Eight của IU, tuy nhiên, Candy đã liên tục “lăm le” và nhanh chóng chiếm được vị trí này, kể từ đây, CandyEight liên tục thay phiên nhau thống lĩnh vị trí số 1 BXH MelOn khiến người nghe không khỏi liên tưởng đến cảnh đánh nhau hài hước của IU và Baekhyun trong Moon Lovers.

Candy và Eight “đối đầu” gay gắt trên BXH MelOn.

Cảnh tượng trên BXH hiện tại khiến fan liên tưởng ngay đến cảnh đánh nhau huyền thoại trong Moon Lovers của IU và Baekhyun.

Baekhyun đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những nghệ sĩ solo có tổng doanh số triệu bản kể từ khi debut, với đà phát triển này hứa hẹn Baekhyun sẽ sớm định vị được vị trí vững chắc của mình ở lĩnh vực solo. Baekhyun là nghệ sĩ solo nam hiếm hoi gây được tiếng vang lớn ở sàn đấu Kpop hiện tại ở cả nhạc số lẫn album. Bằng danh tiếng sẵn có, kinh nghiệm ra mắt hơn 9 năm cùng chiến lược của SM, Baekhyun đang ngày càng ổn định sự nghiệp solo của mình.

Có thể nói Baekhyun đang là nghệ sĩ nam solo thành công nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất