Âm Nhạc

Netizen thích thú trước khoảnh khắc IU mang quà Umji (GFRIEND) tặng 'đi khắp thế gian'

Điệp phan
Chia sẻ

IU đã bày tỏ sự yêu thích đối với món quà của nàng út GFRIEND Umji khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

IU là nữ nghệ sĩ solo có fan là người nổi tiếng đông đảo nhất nhì Kpop, chỉ cần điểm “sương sương” đã xuất hiện loạt tên tuổi đình đám “u mê” IU như Nayeon (TWICE), Jungkook (BTS), Suho (EXO), thậm chí là tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với nữ ca sĩ sinh năm 1993. Trong năm vừa qua IU đã đạt được thành công ở cả hai lĩnh vực ca hát qua album Love Poem và diễn xuất ở bộ phim Hotel De Lunar, từ đây vị thế nghệ sĩ solo hàng đầu Kpop được củng cố vững mạnh hơn bao giờ hết.

IU là nghệ sĩ solo thành công nhất trong năm qua

Nổi tiếng là thế nhưng IU vẫn giữ nguyên vẹn những nét hồn nhiên, giản dị và thân thiện, mới đây người hâm mộ vô cùng thích thú soi ra loạt khoảnh khắc IU thường xuyên mang theo những chiếc cột tóc sắc màu bên mình, mỗi ngày cô nàng mang theo một màu khác nhau khiến ai cũng tò mò lý do vì sao cô nàng liên tục sử dụng 1 loại cột tóc dù cho sở hữu toàn phụ kiện lộng lẫy. Câu trả lời đã được IU lý giải ở một chương trình radio, thì ra đây là một set dây cột tóc IU được “nàng út GFRIEND” Umji tặng ở một buổi concert. Umji đã nói với IU rằng: “Em biết chị nhận được rất nhiều quà, nên em sẽ giành chiến thắng với món quà thật thiết thực”, và đúng như Umji tuyên bố, món quà được IU yêu thích giữa hàng ngàn món quà khác của người hâm mộ và bạn bè chính là set dây cột tóc của cô.

IU sử dụng dây cột tóc Umji tặng hàng ngày

Thông qua việc lựa chọn quà tặng cho IU, Umji được cư dân mạng khen “nức nở” vì sự tinh tế, chu đáo của mình. Từ đây, loạt hành động của Umji đối với các thành viên GFRIEND cũng được người hâm mộ “đào lại”. Dù là thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng Umji chăm sóc rất tốt những người chị cùng nhóm. Một lần Sowon muốn ăn trái cây, Umji viết cho Sowon một bức thư kèm một đĩa trái cây gọt sẵn khiến nàng trưởng nhóm vô cùng cảm động. Với tính cách tinh tế, không khó hiểu vì sao IU lại “cưng” món quà của Umji đến thế. IU cũng tiết lộ rằng đây là món phụ kiện yêu thích nhất của cô nàng.

Umji được cư dân mạng dành lời khen ngợi vì sự tinh tế của mình

Một số bình luận của netizen về màn tương tác đáng yêu này giữa IU và Umji:

- IU ngày nào cũng dùng món quà mà Umji tặng, chắc em ấy vui lắm.

- Năm 2016 cũng thế… GFRIEND làm khách mời trong concert của IU, IU đã viết thư và tặng quà cho mỗi thành viên. Tất cả đều rất tốt bụng. 

- Umji và Yuju thường xuyên được khen tốt bụng đấy, hèn gì IU yêu mến các cô nàng đến thế.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất