Âm Nhạc

Kakao M chính thức xác nhận lịch trình comeback hoành tráng của IU trong tháng 10/2019

Đậu Đậu
Chia sẻ

IU hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ trong lần tái xuất này.

Mới đây, Kakao M - Công ty quản lý của IU đã chính thức lên tiếng xác nhận cho sự trở lại của nữ ca sĩ với âm nhạc sau thời gian dài tập trung cho các dự án phim ảnh. Cụ thể, trước nhiều lời đồn đoán về màn comeback của IU, Kakao M đã có phản hồi chính thức: “Đúng là IU đang trong quá trình thực hiện album mới, dự định sẽ phát hành vào tháng 10. Tuy nhiên, thời gian cụ thể thì vẫn chưa được ấn định“.

Kakao M xác nhận IU đang thực hiện album mới.

Bên cạnh đó, ngoài việc cho ra mắt album mới, IU cũng sẽ cho khởi động tour diễn Love, Poem của mình cùng thời điểm comeback. Hiện tại, lịch trình cụ thể cũng như địa điểm dừng chân của tour diễn đã được công bố, nhiều khả năng, đây sẽ đồng thời là tour quảng bá cho album mới của IU, một công đôi việc.

Lịch trình tour diễn của IU.

Đây chắc chắn là một thông tin cực kỳ vui dành cho người hâm mộ của nữ ca sĩ bởi vì kể từ thời điểm ra mắt BBIBBI, IU gần như tập trung toàn bộ thời gian của mình cho các dự án truyền hình. Bộ phim gần đây nhất IU tham gia với vai trò nữ chính là Hotel De Luna đã gom về những thành công lớn, không những vậy, IU cũng tham gia góp giọng trong bộ soundtrack của bộ phim và nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả.

IU chính thức khởi động loạt dự án âm nhạc sau khi Hotel De Luna kết thúc.

Với sự nghiệp âm nhạc đồ sộ và giọng hát tuyệt vời đã được khẳng định, chắc chắn lần trở lại này của IU sẽ mang tới những đợt “bão tố” trên các BXH. IU cũng được xem là một trong những “quái vật nhạc số” có “thâm niên” trong nghề với những lần oanh tạc đầy oai phong.

IU cũng là một cái tên “máu mặt” trong làng nhạc số.

Cùng đón chờ sự trở lại của nữ ca sĩ đa tài này nhé!

BBIBBI - IU

Xem thêm: Hậu Hotel Del Luna, IU thông báo kế hoạch trở lại với album mới và lịch trình tour diễn châu Á

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất