Âm Nhạc

Lần đầu diện kiến khán giả Việt, ITZY khiến fan khóc nấc vì quá hạnh phúc

T.H
Chia sẻ

ITZY đã có những khoảnh khắc giao lưu tuyệt vời cùng với người hâm mộ tại Việt Nam.

Chiều ngày 25/10, “gà cưng” của JYP Entertainment - ITZY đã có mặt tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM để tham dự sự kiện fansign đầu tiên tại Việt Nam cũng như tham gia trình diễn trên sân khấu đại nhạc hội V HEARTBEAT LIVE tháng 10. Ngay từ khi có thông tin ITZY sẽ đến Việt Nam, người hâm mộ của nhóm nhạc này như “ngồi trên đống lửa” vì đây là cơ hội “ngàn vàng” để có thể gặp thần tượng ngoài đời. Và tất nhiên, buổi fansign của ITZY đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ đến tham dự, đa phần đều là những bạn trẻ có niềm đam mê bất tận với âm nhạc từ JYP Entertainment.

5 thành viên của ITZY gồm Hwang Yeji, LiA, Shin Ryujin, Lee Chaeryeon và Shin Yuna khiến fan thích mê khi xuất hiện với thần thái rạng rỡ và nhan sắc xinh đẹp. Vì là lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam nên ITZY không khỏi hồi hộp, tuy nhiên sự nhiệt tình và sôi động của người hâm mộ Việt Nam đã khiến cho các cô gái vô cùng bất ngờ. Không khó để nhìn ra sự hạnh phúc trên gương mặt của ITZY khi nhận được những tình cảm tuyệt vời từ người hâm mộ Việt Nam.

ITZY xuất hiện xinh đẹp và vô cùng rạng rỡ.

Những cô gái khiến

Những cô nàng khiến fan liêu xiêu vì biểu cảm đáng yêu.

Và những khoảnh khắc e thẹn.

Bắn tim liên tục.

Thần thái vô cùng tỏa sáng.

ITZY sau đó đã nhanh chóng hòa nhập và trở nên vô cùng thân thiện, cởi mở. Những cô gái liên tục cười nói với biểu cảm hết sức đáng yêu, không khí buổi fansign cũng vì thế mà trở nên náo nhiệt rất nhiều. Các cô gái cũng vì thế mà trở nên phấn khích vô cùng, liên tục “bắn tim” rầm rập cho người hâm mộ Việt Nam. Những khoảnh khắc này nhanh chóng kéo mood cho khán giả và người hâm mộ, tiếng hò hét cứ thế vang lên lấp đầy cả nhà hát. Bên cạnh đó, một vài người hâm mộ đã không giữ được bình tĩnh mà khóc nấc ngay tại buổi ký tặng.

Một bạn fan khác cũng không giấu được cảm giác vui sướng của mình.

Một bạn fan khóc nấc khi lần đầu được gặp ITZY.

Ký tặng có lẽ là phần được nhiều người hâm mộ trông đợi nhất, vì đây là cơ hội để có thể tiếp xúc một cách gần nhất với thần tượng. Hàng dài người hâm mộ nóng lòng với những tấm poster trên tay với mong muốn có thể nhận được chữ ký từ các cô gái ITZY. Mặc dù sự kiện fanmeeting diễn ra trong điều kiện thời tiết khá oi bức, thế nhưng ITZY không hề tỏ ra có chút khó chịu nào mà luôn giữ nụ cười mỗi khi đối mặt với người hâm mộ.

Kết thúc sự kiện fansign, ITZY đã nhanh chóng cùng nhau di chuyển ra bên ngoài để một lần nữa chào hỏi các bạn khán giả không có cơ hội tham gia buổi ký tặng. Với những chia sẻ dễ thương và ngọt ngào, ITZY đã khiến cho người hâm mộ không ngừng hò hét cũng như hô vang tên của nhóm.

ITZY cũng là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia trình diễn tại đêm nhạc V HEARTBEAT tối nay. Chắc chắn nhóm nữ đến từ JYP Entertainment sẽ khiến cho người hâm mộ “đảo điên” với những sân khấu ấn tượng và hoành tráng.

Xem thêm: Mới vừa đến Việt Nam, Lia và Chaeryeong (ITZY) đã có hành động điểm 10 trong lòng fan Việt

Đêm nhạc V HEARTBEAT tháng 10 sẽ được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE tại: https://www.vlive.tv/video/154996 vào 19h cùng ngày.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Sự kiện tháng 10 được tài trợ bởi nhãn mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp La Roche-Posay.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất