Âm Nhạc

Trước khi trở thành main dancer siêu ngầu của (G)I-DLE, ít ai biết Soojin từng debut với concept siêu dễ thương

Điệp phan
Chia sẻ

Soojin gây bất ngờ với hình ảnh trong sáng khi debut ở một nhóm nhạc nữ trước khi trở thành main dancer thần thái của (G)I-DLE.

Với sự nổi tiếng ngày càng tăng cao của (G)I-DLE, một trong những thành viên có độ nổi tiếng cao nhất chính là Soojin, cô nàng sở hữu nét đẹp độc đáo và thần thái biểu diễn nổi trội nhờ khả năng nhảy ấn tượng của mình. Soojin ngày càng được quan tâm và thường xuyên xuất hiện trên các trang cộng đồng mạng thảo luận về kỹ năng trình diễn. Những tưởng hình tượng quyến rũ, thần thái đã gắn liền với Soojin thì mới đây, cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi phát hiện Soojin từng ra mắt với một nhóm nữ có concept đáng yêu, sôi động trước khi gia nhập CUBE và ra mắt với (G)I-DLE.

Soojin từng ra mắt với một nhóm nữ có concept đáng yêu, sôi động trước khi gia nhập CUBE và ra mắt với (G)I-DLE.

Cụ thể, Soojin từng được đào tạo để debut với một nhóm nhạc nữ có tên VIVIDIVA vào năm 2015 với nghệ danh N.NA, tuy nhiên trước khi nhóm nhạc nữ này ra mắt, Soojin đã quyết định rời nhóm. Nhưng cô nàng đã biểu diễn quảng bá cùng VIVIDIVA một thời gian vì thế cũng được xem như một thành viên chính thức. Xem lại fancam ngày xưa của Soojin khiến không ít cư dân mạng bất ngờ vì dường như đây là lần đầu tiên được xem Soojin biểu diễn theo phong cách tươi sáng, dễ thương, khác hoàn toàn với Soojin khí chất “girl crush” ngút ngàn hiện tại.

Những hình ảnh khi hoạt động với VIVIDIVA dưới nghệ danh N.NA của Soojin:

Fancam Soojin biểu diễn Sunshine cùng VIVIDIVA

Ở thời điểm đó, những nét trên khuôn mặt của nữ thần tượng sinh năm 1998 cũng còn rất đáng yêu, mang đậm nét một thực tập sinh mới bước chân vào ngành giải trí, vì thế tất cả kỹ năng như nhảy, hát và biểu diễn chưa thực sự xuất chúng và thu hút như hiện tại. Người hâm mộ vô cùng vui mừng khi Soojin quyết định gia nhập CUBE và trở thành thành viên của (G)I-DLE, ai cũng cho rằng với tài năng của Soojin mà không được tỏa sáng đúng chỗ thì sẽ vô cùng đáng tiếc.

Người hâm mộ vô cùng vui mừng khi Soojin quyết định gia nhập CUBE và trở thành thành viên của (G)I-DLE.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất