Âm Nhạc

Isaac tung MV 'Đau đầu' (Animation), fan tấm tắc: 'Phiên bản nào cũng xuất sắc'

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm tri ân khán giả từ Isaac đã nhận được rất nhiều lời khen tích cực.

Mới đây, Isaac và ekip của mình đã quyết định tung ra MV phiên bản animation (hoạt hình) của sản phẩm Đau đầu để tri ân tình cảm của khán giả. Xuyên suốt phiên bản này vẫn dựa trên câu chuyện gốc của MV chính thức khi nói về một chàng trai luôn đau khổ vì còn vương vấn tình cũ.

Dù không khác về mặt nội dung nhưng hình ảnh hoạt hình của các nhân vật trong MV tạo nên một cảm giác vô cùng thú vị và mới lạ đối với người xem. Trên trang cá nhân, Isaac hài hước “thử lòng” fan khi đặt câu hỏi phiên bản nào đẹp trai hơn. Ngay lập tức, các fan anh chàng chẳng ngại ngần mà đáp lại: “Phiên bản nào cũng đẹp trai và xuất sắc”.

Hình ảnh Isaac trong phiên bản hoạt hình của MV Đau đầu.

Những lời khen có cánh của fan dành cho MV Đau đầu phiên bản hoạt hình.

Nội dung MV nói về câu chuyện hậu chia tay người yêu, Isaac nhìn đâu cũng thấy hình bóng bạn gái cũ, nhưng hội bạn thân đã tìm mọi cách để Isaac có thể thoát ra tình trạng “đau đầu” này: giới thiệu bạn gái mới qua ứng dụng hẹn hò, đi làm đẹp cắt tóc, gội đầu, đi nhậu giải sầu, ngăn cản Isaac mỗi lần muốn gọi điện thoại cho người yêu cũ, cuối cùng Isaac đã phải can đảm ấn nút không theo dõi mạng xã hội người yêu cũ nữa để chính thức chấm dứt tình trạng đau đầu của mình để tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên hội anh em chiến hữu của mình.

MV Đau đầu (Animation version)

Cùng ngắm nhìn loạt hình ảnh đầy dễ thương trong phiên bản hoạt hình của MV Đau đầu:

MV Đau đầu

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất