Âm Nhạc

Isaac khoe vũ đạo 'cực mê' trong MV chúc mừng sinh nhật mới nhất

T.H
Chia sẻ

Nối tiếp những thành công của năm vừa qua, Isaac đã tiếp tục có những khởi đầu thành công cho năm 2018 với những dự án hết sức hấp dẫn.

Kể từ thành công của MV Anh sẽ về sớm thôi đạt hơn 30 triệu views trên các trang mạng xã hội, chàng ca sĩ điển trai Isaac còn liên tục xuất hiện trong vai trò là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng và thử sức với ghế nóng giám khảo của một chương trình thực tế.

Trong MV chúc mừng sinh nhật được ra mắt gần đây, “soái ca” Isaac khiến fan hâm mộ bất ngờ khi diện vest thật “bảnh”, hòa mình cùng điệu nhảy tưng bừng với màn vũ đạo cực sôi động. Được biết, sản phẩm âm nhạc mới toanh này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa IsaacTiki.vn mừng trang thương mại điện tử này vừa tròn 8 tuổi.

MV Happy Birthday to Tiki!

Isaac nhảy tưng bừng trong MV hoành tráng mừng sinh nhật Tiki .

Trong bữa tiệc sinh nhật rực rỡ sắc màu với bong bóng, bánh kem cùng nhiều quà tặng dễ thương, Isaac hào hứng biểu diễn ca khúc Happy Birthday to Tiki với giai điệu tràn đầy năng lượng cùng nhiều ca từ độc đáo.

Tha hồ sở hữu quà tặng và nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ Tiki.

Lời bài hát không những thể hiện chặng đường phát triển của Tiki “Khỏe như Gióng và lớn nhanh như thổi”, mà còn bật mí các ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng “Quà nhiều mua nhiều mê ly”, “Nhờ Tiki mà mua sắm không phải đi lòng vòng”

Mua hàng trên Tiki, nhận hàng ngay trong vòng 2 tiếng.

Tha hồ shopping tưng bừng với nhiều ngành hàng phong phú.

Đến với Tiki.vn trong thời điểm này, khách hàng có thể sở hữu nhiều sản phẩm đa dạng đang được ưu đãi đến 50%++ cùng nhiều quà tặng và khuyến mãi ấn tượng. Mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 hoành tráng, Tiki còn tổ chức các chương trình mua sắm “giá sốc” và nỗ lực mang lại trải nghiệm TikiNOW 2 tiếng nhận hàng đến với nhiều khách hàng hơn.

Nắm bắt cơ hội sở hữu các sản phẩm ưu đãi mạnh đến 50%++.

“Ghé thăm” Tiki.vn để rinh ngay nhiều quà tặng cực giá trị.

Chương trình MÙA SALE CHÚNG TA CÙNG THEO ĐUỔI diễn ra từ hôm nay đến ngày 25/03/2018 với các sản phẩm được mở bán theo từng khung giờ tại Tiki.vn kèm nhiều mã coupon quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, Tiki còn có nhiều sản phẩm giảm giá lên đến đến 50% , kèm dịch vụ gói quà - tặng quà với TikiNOW. Mọi chi tiết chương trình vui lòng tham khảo tại đây.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất