Âm Nhạc

Instagram của Nancy (Momoland) đã 'bay màu' sau khi mở được… 1 ngày

Theo AllKpop
Chia sẻ

Có vẻ như hacker đã không tha cho cô nàng thiên thần của Momoland.

Trước đây, tất cả các thành viên Momoland chỉ dùng chung một instagram duy nhất. Tuy nhiên, vài ngày trước fan đã “mừng rơn” khi công ty cho phép các cô nàng Hyebin, Yeonwoo, JooE, Nayun và Nancy sở hữu instagram riêng của mình. Tuy nhiên, ngày 24/10, tài khoản của Nancy đã bị hacker cho “bốc hơi” không còn vết tích.

Nhóm nhạc nữ Momoland.

Bông hồng lai Nancy vừa được hacker “ghé thăm.”

Thông báo chính thức của MLD Entertainment về việc này như sau:

“Xin chào, chúng tôi là MLD Entertainment. Chúng tôi thông báo chính thức cho các bạn về Nancy (Momoland), cô ấy đã không may bị hacker chiếm dụng instagram cá nhân của mình.

Tài khoản cá nhân đó của Nancy đã bắt buộc bị xoá đi bởi hành động truy cập trái phép, và chính người hacker này cũng đang gây rắc rối khi tạo một tài khoản tương tự với ID giống với instagram của Nancy, giả vờ là cô ấy.”

Hacker đang cố tạo một instagram giả danh Nancy.

“Do đó, chúng tôi đã yêu cầu viện trợ từ đơn vị điều tra tội phạm mạng cũng như công ty mẹ của nền tảng SNS này để phục hồi tài khoản.

Chúng tôi một lần nữa thông báo rằng chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với vụ hack gần đây. Cảm ơn bạn.”

Fancam BBoom BBoom của Nancy.

Hiện tại, công ty đang cố giải quyết vấn đề này và lấy lại tài khoản cho Nancy sớm nhất có thể. Hãy chờ đợi những tấm hình lung linh của cô nàng trở lại trên instagram nhé!

Xem thêm: Nancy (MOMOLAND) đã trở lại gây sốt cho fan

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất